105.Cuối cùng cũng đi đến quyết định phải ly hôn

1.9K 164 39
                                    

Mũi tiêm lần đầu tiên kéo dài được năm tiếng , bên trong căn phòng bây giờ chỉ còn lại Lan Khuê vừa mơ màng tỉnh lại . Nàng cảm nhận được hai tay của mình đang bị ghìm chặt lại bằng những sợi xích to lớn phải có ổ khoá mới mở được . Trên cánh tay trái nhìn thấy một vết bầm tím đau nhức vô lực .

Buổi tối hôm đó Elly trở về hoàn thành nhiệm vụ bắt sống mẹ của hắn . Cô dùng điện thoại của mình gọi lại số buổi chiều gởi hình cho cô . Cuối cùng kẻ đó cũng lên tiếng nghe máy .

" Phạm Hương , vợ của cậu thật vừa miệng "- Thiên Minh không ngu ngốc đến mức tiếp cuộc gọi của người khác nếu như không xài thiết bị gây nhiễu . Họ không thể tìm được địa chỉ của hắn thông qua cuộc gọi này .

" Thả Lan Khuê ra mau "- cô tin tưởng sự trong sạch của Lan Khuê sẽ không bị những lời này của hắn làm mất kiểm soát .

" Tức cười , giăng ra cái lưới lâu đến như vậy , cậu nói thả tôi liền phải thả sao ?"

" Không nói nhiều , mày nhốt Lan Khuê một ngày tao giết một người trong nhà của mày . Đầu tiên chính là người phụ nữ này "

" Đừng giết tôi , đừng giết tôi . Thiên Vũ cứu mẹ đi Thiên Vũ "

Thiên Minh nghe tiếng người phụ nữ sinh ra mình nhưng coi mình là không bằng vật nuôi của bà ta càng căm hận . Những ngón tay to lớn siết chặt lấy chiếc điện thoại đến mức đầu ngón tay máu chảy dồn vào đỏ tía .

" Thiên Vũ chết rồi , bà nghe cho rõ tôi chính là Thiên Minh , Phạm Hương mày muốn giết thì giết không liên quan đến tao"- kể từ lúc hắn quay trở về bà ta cứ điên điên khùng khùng xem hắn là Thiên Vũ , đối xử với hắn càng tốt bao nhiêu thì hắn càng căm hận bấy nhiêu . Hắn nhận được sự ưu ái đó cũng nhờ phúc phần của Thiên Vũ , điều hắn muốn cũng đã thực hiện được rồi , không cần thiết giả vờ bày tỏ sự thương yêu kinh tởm đó với bà ta nữa .

" Thiên Minh , nó là ma quỷ , nó đến để hại Thiên Vũ . Nó là ma quỷ "- bà ta nghe đến tên của đứa trẻ gương mặt không giống người bình thường thần kinh điên loạn liền hoảng sợ . Bản thân ở dưới khẩu súng của Phạm Hương cũng không sợ bằng khi nghe đến tên của Thiên Minh .

" Thiên Vũ , mày thật sự ngay cả mẹ mình cũng không cứu "

" Tao đã nói tao không phải là Thiên Vũ , bà ta cũng không phải mẹ của tao "

" Đồ ma quỷ kia bà vú của mày hôm nay cũng đi theo hầu hạ tao . Tao có chết thì bà ta cũng không sống được đâu  "- người phụ nữ của Lê gia này tàn độc đến mức không đứng về phía con của mình lại càng dồn nó vào đường cùng . Bất quá điều này là có lợi cho cô .

Ngày đó ngoại trừ Thiên Vũ chính người này Thiên Minh luôn luôn coi trọng , thậm chí có lần còn gọi bà ấy là mẹ . Kể từ lúc Thiên Minh được gọi là bỏ trốn trước khi Thiên Vũ chết thảm , người vú nuôi này đã luôn luôn đi theo hầu hạ cho bà ta . Lắm lúc còn cả gan hỏi bà ta có tung tích của Thiên Minh hay không thì bị người phụ nữ này đánh cho một trận ra trò .

Phạm Hương mặc dù không hiểu đám người này đang nói cái gì , chỉ biết rằng đây là cơ hội cho cô quay lại uy hiếp cái tên được gọi là Thiên Minh này .

[BHTT] Trò Chơi Dục Vọng - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ