Lan Khuê vì một cơ duyên không biết nên gọi là tốt hay không tốt, trở thành đứa con gái thứ hai của Phạm Gia, hai người luôn xưng là ba và mẹ của nó và cả người chị không lớn hơn bao nhiêu đều rất yêu thương nó. Từ nhỏ Lan Khuê hay quấy khóc nhưng chỉ cần Phạm Hương ôm em vào lòng dỗ dành sẽ nín ngay , nụ cười của trẻ con vang vọng khắp một căn nhà làm người người phải đua nhau mà ganh tỵ.
Từ nhỏ Phạm Hương đã không thích chơi mấy thứ như búp bê hay đồ hàng , cái nó thích chính là những khẩu súng cùng những chiếc xe đua . Lan Khuê thì ngược lại những gì nó thích, chị hai của nó lại không thích. Nên từ từ nó cũng tập luôn cái thói quen, đòi cho bằng được mẹ phải mua đồ chơi cho mình giống hệt như của chị hai và tập chơi cùng chị.
" Mèo con chậm quá, nhanh lên nào người ta sắp hết bán rồi đó"- Phạm Hương lúc này cũng đã được 6 tuổi , mặc một chiếc quần jean chỉ tới ngang đùi và một cái áo thun trắng , năng động chạy thật nhanh đến một cửa hàng đồ chơi.
" Chị hai, đợi em với"- Lan Khuê cũng bắt đầu bước qua 5 năm trong cuộc đời , con bé nhìn thế nào cũng giống bé gái hơn Phạm Hương, đầu tóc được mẹ bới hai búi bé bé xinh xinh, người mặc một chiếc đầm công chúa chạy theo chị.
Bịch...
Ngày thường Lan Khuê thậm chí còn chạy nhanh hơn cả Phạm Hương , nhưng hôm nay tự dưng lại mặc một cái đầm hết sức vướng víu. Phạm Hương vừa hay tin cửa hàng đó chỉ còn đúng một bộ đồ chơi đã bất chấp chạy đi mua, không thèm xem Lan Khuê đang ở nơi chốn nào.
" Chị haii...em méc mẹ cho coi..huhuhu"- Lan Khuê vừa bị úp mặt xuống đất sau một cú ngã đau đớn, nhìn lên đã thấy Phạm Hương chạy đi từ lúc nào.
" Nín đi tiểu Lan Khuê, cho em kẹo nè"- người vừa đỡ cô bé mít ướt đó lên chính là cậu nhóc kế bên nhà họ Phạm – Lê Thiên Vũ. Cậu bé lúc nào cũng hay qua nhà Lan Khuê chơi cùng con bé mỗi khi Phạm Hương đi học.
" Không được gọi em là tiểu Lan Khuê nữa, em lớn ròi, 5 tuổi ròi"- Lan Khuê đứng lên phủi phủi bộ quần áo sau đó bước đi.
" Vậy gọi là mèo con được không ?"- Thiên Vũ cũng nhanh chóng đi theo sau.
" Không được , tên đó chỉ có chị hai mới được gọi thôi"- Lan Khuê mặc dù miệng vẫn đang ngậm kẹo người ta cho, nhưng mà vẫn dùng thái độ nghiêm khắc để cảnh cáo cậu bé kia.
" Ờ, vậy gọi là gì bây giờ ? "- Thiên Vũ gãi gãi đầu vô cùng lúng túng.
" Để coi, gọi là Phạm Tiểu Thư đi "- Lan Khuê nghĩ tới nghĩ lui một hồi mới đưa ra quyết định.
" Nhưng mà Lan Khuê đâu phải tiểu thư của anh đâu, hình như chỉ có người làm mới gọi như vậy mà"- Thiên Vũ bất bình lên tiếng.
Câu nói vừa mới lọt qua cửa miệng của cậu bé, ngay lập tức gương mặt của Lan Khuê cũng bắt đầu mếu máo, con mắt xoe tròn như muốn khóc. Vẻ mặt này chuyên dùng để xin đồ của chị hai, bây giờ đích thị áp dụng luôn với Thiên Vũ.
" Được rồi , Phạm Tiểu Thư"
" Khà Khà, Thiên Vũ ngoan"
Hai đứa trẻ ở bên ngoài đi tới đi lui vẻ mặt đầy vui vẻ , hai người lớn đứng trong nhà cũng không thể ngồi yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trò Chơi Dục Vọng - Phiên Nhi Liêu
Fanfic🌺 Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị bởi vì nó chính là Cúc Hoạ Mi. [BHTT] Trò Chơi Dục Vọng Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu