Mặc dù không thích thái độ lúc vừa rồi của Vân Tường , nhưng cô vẫn không đành lòng bỏ mặc cô ấy . Lúc này trời cũng đã khuya như vậy không thuận tiện cho việc ra ngoài thuê phòng , lại sợ khi cô không có ở đó bọn cho vay sẽ đến uy hiếp cô ấy . Phạm Hương dự định sẽ lên phòng nói chuyện với Lan Khuê thì đã thấy nàng xuống . Vân Tường vừa thấy Lan Khuê đã nhanh chóng trở lại thái độ hoà hoãn .
Mặc dù Kai nói tin tức từ bên Đức gởi về cho rằng Vân Tường chính là hung thủ , nhưng vẫn chỉ là tin đồn truyền ra của tổ chức đó . Người được cho là biết rõ mọi chuyện vẫn đang nằm trong viện , khi nào anh ta tỉnh lại mới biết chính xác có phải là cô ấy giết hay không ?
" Em sao lại xuống đây ?"
" Nhà có khách mà , em nếu như đi ngủ sẽ thất lễ lắm đó "
" Em đang có thai không nên thức khuya "
Dạo trước Vân Tường từng gặp Lan Khuê ở cổng nhìn thấy cách ăn mặc đã nghi ngờ , hôm nay trong lúc Phạm Hương đỡ Lan Khuê lên có đụng trúng phần áo . Phần bụng to lớn bất thường đó cũng cho cô ta biết Lan Khuê đang mang thai . Lại nói đến tại sao cô ấy không ở chung nhà với chồng của mình , lại ở bên cạnh của Phạm Hương . Vân Tường liên tục suy nghĩ về vấn đề này mà vẫn không có đáp án tự đưa ra.
" Cô cũng biết nói tôi có thai mà , con tôi đói bụng bây giờ tôi muốn xuống ăn một chút cũng không được ?"- Lan Khuê lúc trả lời còn không thèm nhìn đến mặt của Vân Tường , từng bước đi ra nhà bếp nói với gia nhân hâm lại thức ăn cho mình .
Phạm Hương nhìn thấy cũng nhanh chóng đi vào nhà bếp , còn xoay lại hỏi Vân Tường có muốn ăn một chút gì hay không ? Quả thật cô ta lúc chiều đến đây vẫn chưa hề ăn gì cả , lắm lúc gia nhân chỉ đưa cho cô ta một ly nước lọc.
" À , Lan Khuê em lấy chồng rồi sao vẫn còn ở nhà chị hai vậy ?"- Vân Tường nhìn thấy trong bữa ăn Phạm Hương liên tục gắp đồ vào cho nàng , cử chỉ cùng ánh mắt hình như đá cô ta ra hỏi bữa ăn nên cố tình hỏi một câu .
" Lần trước tôi đánh cô một cái bây giờ còn đau không ?"
Chiếc đũa ở trên tay của cô gái có phần giống như tàn phế kia rớt xuống trong phút chốc . Cô ta biết rõ câu hỏi này không phải thể hiện cho sự quan tâm hay hối lỗi , mà chính xác là nhắc cho cô nhớ cô không nên xen vào chuyện của người khác .
" Vân Tường , tôi từng nghe Hương nói cô ở bên Đức bị một kẻ lừa hết tiền sau đó bắt nhốt cô đến tận bây giờ , cũng may hắn bị giang hồ thanh toán nếu không cũng khó mà gặp lại cô nhỉ ?"
" Phải , phải "- không nghĩ sự việc đó lại bị nhắc lại một lần nữa , cái chết của hắn dĩ nhiên cô ta là người hiểu rõ nhất .
" Biệt thự này phòng ngủ toàn ở trên lầu , chân cô đi đứng không tiện chút nữa kêu người hầu đem cô lên đi , mà chân cô là bị liệt luôn rồi hả ?"
" Lan Khuê , em không được như vậy "
Mặc dù Phạm Hương từng nói mong muốn Lan Khuê " hung dữ " một chút với người có thể uy hiếp mình . Nhưng rõ ràng từ nãy đến giờ Vân Tường không hề làm gì quá đáng , không thể vì người khác đang lâm nạn mà đạp thêm một cái . Hơn nữa , bản thân cô từng tàn phế nên cô biết cảm giác người ta cứ đề cập đến chân của mình sẽ rất chịu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trò Chơi Dục Vọng - Phiên Nhi Liêu
Fanfiction🌺 Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị bởi vì nó chính là Cúc Hoạ Mi. [BHTT] Trò Chơi Dục Vọng Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu