Tất cả bọn họ đôi chân mày nhíu chặt nhìn lấy nàng giống như nàng vừa nói sai một thứ gì đó . Tại sao cái con người đứng ngoài cùng bên phải đôi mắt lại ngập tràn trong những giọt lệ ưu thương chực chờ rơi xuống .
Trong khoảnh khắc nàng xoay qua nhìn thấy ba con người đang chạy đến đã đặt sự chú ý lên một người . Đừng hỏi nàng tại sao bản thân nàng cũng không biết được , chỉ là sự tập trung đó rất nhanh đã lướt qua . Mặc dù vậy vẫn muốn ở nơi họ hỏi một câu để biết chính xác hơn người đó là ai trong số họ .
Nếu như bỏ tiểu An Khuê đang nắm chặt lấy tay của nàng thì hai người trong số đó là sửng sờ đứng yên một chỗ , chỉ có một người tiến từng bước lại phía của nàng đôi mắt to tròn như chìm trong biển nước .
" Vợ bé nhỏ , em không nhìn ra được chị ?" - tình huống này biểu thị cho điều gì vậy ? Là năm mũi tiêm ngày đó hay chính sự va đập ở phía dưới những bậc thang . Vợ bé nhỏ em có thể trách mắng chị , em có thể căm hờn chị , em có thể chán ghét chị nhưng xin em đừng bao giờ quên đi chị .
" Vợ bé nhỏ chỉ là một danh xưng gì đó hay thật sự tôi là vợ của chị ?"
Ở Paris khi Lan Khuê cầm trên tay bức tranh do Aron mua tặng , cảm thấy dường như người có tên là Phạm Hương viết ra những dòng chữ đó để cho nàng . Nhưng cảm xúc mơ hồ hiện lên trong mảnh ký ức trắng xoá , làm cho nàng không biết được có phải người có tên " Lan Khuê " đó là nàng hay không ?
Lan Khuê bằng mọi giá bắt Aron phải đưa mình đến cuộc triển lãm đó , nhưng nhân viên bán hàng nói đây là tranh được bác Phúc gì đó mua lại từ người khác . Người này đều ghi ở tất cả các bức tranh trên tay của nàng lặp lại vô số lần ba từ " Vợ bé nhỏ " , không biết biểu thị cho ý nghĩa gì ?
" Bình tĩnh đi Phạm Hương , chắc có lẽ em dâu chỉ muốn đùa giỡn một chút thôi phải không Lan Khuê ? "- Kiều Ca mặc dù không thể nào tin được có một ngày xảy ra loại chuyện như thế này , nhưng vẫn muốn cứu vãn lại tình huống lúc bấy giờ bằng một giả định rằng nàng chỉ muốn đùa giỡn với họ .
" Tôi không đùa giỡn , tôi muốn hỏi người này có phải chồng của tôi hay không ?"
" Lan Khuê em bị sao vậy ?"- Linh Lan vào năm đó chỉ được Kiều Ca kể lại rằng Lan Khuê đã được cứu lại từ trong tay của Thiên Minh , nhưng ở bệnh viện đã có người tiếp tục bắt mất , chị ấy không hề biết Lan Khuê từng bị tiêm vào người những thứ chết người đó , cũng không biết được rằng đầu của nàng tổn thương trầm trọng sau một cú va đập liên hoàn .
Không còn nhìn thấy một Lan Khuê ở trong những mảnh ký ức của bọn họ luôn nhìn Phạm Hương bằng một đôi mắt tràn ngập những yêu thương . Lan Khuê đẹp nhất chính là ở đôi mắt của mình , giờ đây sao nó giống như một mũi tên lần lượt nhắm thẳng đến trái tim chất chồng những tổn thương trong suốt ba năm của cô . Ánh mắt ngày xưa đã chẳng còn nhìn thấy nữa .
" Mẹ ơi , mẹ không biết con cũng không sao tại vì ba nói lúc con được sinh ra mẹ đã mất tích rồi , sao ngay cả ba mà mẹ cũng không biết luôn vậy mẹ ?"
Đứa bé chỉ hơn 3 tuổi ngước nhìn những con người cao lớn đứng ở trước mặt mình , cùng với người nó đang nắm lấy trong lòng bàn tay bé nhỏ mà vô cùng khó hiểu . Tại sao ba của nó khi gặp lại mẹ của nó không đến ôm ấp vào lòng giống như nó lúc nãy vậy ? Tại sao ba lại chỉ biết đứng đó khóc thôi , còn mẹ sao không có một chút vui mừng khi gặp lại ba ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trò Chơi Dục Vọng - Phiên Nhi Liêu
Fanfic🌺 Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị bởi vì nó chính là Cúc Hoạ Mi. [BHTT] Trò Chơi Dục Vọng Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu