Khi mặt trời buông xuống, đúng lucd đem bãi cỏ trong nhà nhuộm lên một màu đỏ thẩm. Động vật về đêm cũng bắt đầu chuẩn bị cho một chuyến săn mồi, gió từ bên ngoài mang theo hương hoa đồng cỏ nội thổi vào man mác.
" Đây là ? "- Lan Khuê nặng nhọc mở lấy đôi mắt trĩu nặng của mình , nhìn ngó xung quanh . Cảnh tượng này sao lại như vậy , thật quen thuộc không biết đã trải qua bao nhiêu năm.
Rõ ràng trước lúc ngất đi là rất nhiều thứ đã hiện lên. Dì hai đâu , Hạo Nhiên đâu, Phạm Hương đang ở đâu ? Tại sao lại như vậy , rõ ràng là nàng đang ở trong bệnh viện mà. Tại sao bây giờ lại thức dậy trong chính căn phòng từng ngập tràn rất nhiều đau thương. Chẳng lẽ những gì diễn ra trước đó đều là do mình tưởng tượng hay sao ?
Nàng bị một phen làm cho hoảng loạn không thể nào nằm yên, tung chiếc chăn định xuống nhà kiểm chứng. Bụng dưới truyền lên một cơn đau nhức chịu không nổi , đem chân của Lan Khuê cuối cùng không trụ vững.
" Ahhhh"- chân mày nàng được một phen nhíu chặt , cơn đau này thật sự đem nước mắt từ sâu trong cơ thể phải trào ngược ra.
" Em làm sao lại bước xuống ?"- Phạm Hương vừa lên đến phòng đã nhìn thấy nàng té lăn ra đất, cũng không biết muốn bước xuống giường để làm gì ?
" Là chị thật sao ? Dì hai đâu, Hạo Nhiên đâu ?"- Lan Khuê không biết bây giờ là thật hay mơ nữa, mơ ở trong mơ chính là đều kinh khủng nhất.
" Chẳng phải em nói dì về quê chăm sóc cho cháu rồi sao ? "
" Vậy là không phải mơ rồi, không phải mơ "- âm giọng bắt đầu bình ổn lại , hai tay vẫn không ngừng ôm chặt lấy người ta . Cho đến khi ngước lên nhìn thấy đôi mắt đó tự nhiên lại vô cùng lo sợ.
" Sao phải sợ như vậy ? " - trước đây cô thật sự không có chút để tâm đến Lan Khuê, nhưng hiện tại một chút biểu hiện nhỏ của nàng cũng đích thị lưu tâm.
" Sao em lại ở đây ? "
" Vì đây là nhà của em"- ngủ mê man như chết , cả đoạn đường bị bưng về đến đây một chút cũng không biết sao ?
" Nhưng mà em đang...bệnh"
Lan Khuê dùng cái cớ đó để phản đối việc trở về đây, vốn dĩ nàng dự định sau khi khoẻ lại sẽ ngay lập tức bỏ đi thật xa. Đem tất cả những ký ức nhuộm bùn cùng Phạm Hương tan biến . Nhưng bây giờ không biết như thế nào lại bị bắt trở về, an phận nằm rúc trong lòng của người ta. Muốn chạy cũng không còn chạy được nữa...
" Bệnh của Lan Khuê chính là tâm bệnh. Mà tâm bệnh phải chữa bằng tâm dược. Đúng lúc tâm dược lại chính là Phạm Hương"- cô nhún vai một cái , đôi tay thon dài nâng lấy cằm của người ta.
Cô cũng đâu có phải là cố tình muốn gì làm đó đâu. Người ta đã hỏi rất rõ tình trạng bệnh tình của em mới quyết định làm vậy chớ bộ. Đúng là mặt đối mặt với cái tên Hạo Nhiên đó làm cho Phạm Hương muốn giết trước đốt sau. Nhưng mà chỉ có hắn mới biết Lan Khuê bị cái gì nên cũng phải mặt dày đi hỏi . Vừa mới nghe đến hai chữ tâm bệnh đã làm đơn xuất viện rồi. Thứ bệnh này ở lại đây làm gì ,khi chính mình mới là người duy nhất có thể chữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trò Chơi Dục Vọng - Phiên Nhi Liêu
Fanfic🌺 Chị đã từng hỏi em tại sao lại thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị bởi vì nó chính là Cúc Hoạ Mi. [BHTT] Trò Chơi Dục Vọng Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu