Inayos na nila ang mga kailangan for their Europe Vacation. Nag tape na din sila ng episodes to play while their away. Ilang araw lang ay nakalipad na din sila ng Europe. Kasama nila Vice and K ang kambal, sila Mharie, Buern, Archie, Vhong and Tanya, Billy and Coleen. Nasa hotel sila ngayon para magpahinga mula sa byahe, especially K dahil nga buntis eto. Nakahiga sila ngayon sa kama. Nakasandal si K sa dibdib ni Vice at naka yakap naman si Vice dito.
Vice: Hay sa wakas, nakapag bakasyon din. We really need this!!
K: Ikaw lang mahal no! Haha. Hindi naman ako masyadong stressed eh!
Vice: Anong gusto mo gawin bukas mahal??
K: Shopping!!!
Vice: Okay, sige. But you'll go with Anne, Mharie and Coleen ha??
K: Why?? Di kayo kasama??
Kiniss naman ni Vice si K sa noo.
Vice: May aasikasuhin lang kami Beb, basta relaks ka lang bukas with them :)
At natulog na sila.
KINABUKASAN........
"Walang luha dahil Kapiling kita, kapiling kita, kapiling kita"
*kisses Vice's forehead"
"Iniisip lagi kapiling kita..."
*Kisses Vice's nose*
"Kapiling kita... kapiling kita..."
*kisses Vice's lips*
Vice: *mulat ng mata* para naman akong nasa PBB house neto, may wake up call na, may kiss pa! *kisses K's lips* Good morning beb :)
K: Good morning din beb :) Oh pano, may breakfast ka na dun sa may kitchen counter, aalis na kami nila Anne, they are waiting na sa lobby eh :)
Vice: Okay po :) Take care ha? Baka mapano kayo ni Bebe hopia! Love you!
K: Yes beb :) *pinches Vice's cheek* *kiss* Bye beb! Eat your breakfast ha??
Vice: Yes maam *salutes* bye!!!
At nag wave na si K ng kamay nya as a sign of godbye at umalis na ng room. Pumunta naman si Vice sa may kitchen counter para kumain. He found some bacons, egg, french toast, and a cup of warm coffee. Umupo na sya sa isang bar stool at kakain na sana ng biglang...
"Nako brad nag abala ka pa!"
Sabi ni Vhong na susubo sana ng almusal ni Vice pero hinawi ni Vice ang kamay nito pero nakita nya si Billy na iniinom ang kape nya. Kinuha agad ni Vice ang kape nya at napa ngiti ng makitang meron pang natira.
Vice: Alam nyo, may kanya kanya kayong jowa pero pinepeste nyo yung pagkain ko! luto kaya to ng misis ko!!
Billy: Misis mo? di pa naten nagagawa yung plano bestie, Haha.
Vice: Kaya nga ako pumayag na sumama kayo eh! para sa plano!
Tinapos naman na ni Vice ang pagkain nya at umalis na sila nila Billy at Vhong.
****
On the Girl's Side:
Nasa isang Restaurant sila ngayon to eat before shopping. Kapansin pansin namn na malakas kumain si K na normal talaga sa mga buntis.
Mharie: Alam mo ate K, hula ko boy yang baby mo :)
Anne: Huh? Eh di naman panget si K ah??
BINABASA MO ANG
Chances•Choices•Changes || Vicerylle
FanfictionIS THERE ALWAYS A SECOND CHANCES?? DO PROBLEMS SHOULD ALWAYS BE SOLVED BY YOUR CHOICES?? IN ONE WRONG MOVE, DOES IT GONNA BRING A LOT OF CHANGES?? -------- The Project • ViceRylle Book 2!!! --------