Karylle's POV
Hindi pa rin ako makapaniwalang nandito na sya...
"Sandali lang, ikukuha lang kita ng tubig..."
Sabi sakin ni Vice at akmang iiwan ako sa kwarto. Bigla naman nag dilim ang paningin ko...teka hindi pwede to, natatakot ako...
"Vice nasan ka??"
"Vice wag mo ko iiwan!!!"
"Vice!!!"
****"Mommy wake up!!!"
Napabangon naman ako ng kama at nakita kong nasa harap ko yung kambal.Teka panaginip lang ba?? Pero... teka...
"Beb naman eh ang aga aga pa eh..."
Rinig kong sabi ni Vice na tila inaantok pa.
"Where is Kayvee??"
"Huh? Kayvee is in your tummy mommy, look"
Sabi ni Arie sabay turo sa small bump nh tiyan ko, hindi totoo ang lahat??hindi nag propose si Vice? Wala kami sa Europe... Hindi nila kinuha si Vice!!
Pagkalabas ng kambal sa kwarto ay agad kong niyakap si Vice.
"Uyyy, si Misis nag lalambing..."
"You know what beb... akala ko iniwan mo ako... ang tragic ng napaginipan ko..."
Sabi ko habang nakayuko, napa tayo naman sya at saka nag indian sit sa harap ko sabay hawak sa kamay ko.
"Ano napaginipan mo beb? Tell me every single detail..."
"Kasi nagpunta daw tayo ng Europe, tapos nag propose ka daw then ikakasal na daw tayo ngbiglang dumating sila Jamie at Yael, kinuha ka daw nila... then after two years nakapanganak na daw ako kay Kayvee, tapos bigla ka daw dumating then nag black out tapos ayun nagising na ako..."
"Listen to me beb, una kagabi pa kinancel yung Europe trip natin dahil di na advisable sa mga buntis ang mag travel, next is hinding hindi kita iiwan okay? aylabyuuuuu!"
"I love you too vice..."
*****
SHORT UD LANG XD
BUSY AKO SA JOURNAL, AND OTHER SCHOOL ACTIVITIES EH :(
SARREH NA :(
VOTE.COMMENT.SPREADDDDDD!!!
BINABASA MO ANG
Chances•Choices•Changes || Vicerylle
FanfictionIS THERE ALWAYS A SECOND CHANCES?? DO PROBLEMS SHOULD ALWAYS BE SOLVED BY YOUR CHOICES?? IN ONE WRONG MOVE, DOES IT GONNA BRING A LOT OF CHANGES?? -------- The Project • ViceRylle Book 2!!! --------