Pack Things...

1.9K 49 6
                                    

          Napansin naman ni Vice na simula nung nakapanaginip si K ng di maganda ay naging matamlay ito. Kaya naman naka isip siya ng paraan para mapasaya ang asawa at ang kambal.

          Agad naman pinuntahan ni Vice ang kambal sa kwarto nila kung saan naabutan niyang nanonood nanaman sila ng Frozen.

Vice: Girls, pack your things.

Amy: Why daddy? Where are we going?

           Sinabi naman ni Vice sa kambal kung saan sila pupunta. Natuwa naman ang kambal kaya agad nilang inayos ang kanilang mga damit.

            Pagkatapos ay akmang papasok na siya sa kwarto nila ni K ngunit hindi niya sinasadyang marinig ang mga salitang nasambit ni K habang may kausap ito sa telepono

            "Ano? Hindi ko naman talaga mahal pero ewan ko kung bakit ako nag titiis..."

             Halos ma paupo si Vice sa gulat noong marinig ang mga sinabi ni K. Pero pilit niyang kinukumbinsi ang sarili niyang alisin ito sa utak niya. Pumasok naman siya sa kwarto na tila walang nangyari. Pag pasok ay agad nyang binack-hug si K.

             "Uyyyy may nag lalambing!" -K

             "Pack our things beb..." -Vice

              "Huh? Anong meron?" -K

              "May surprise ako sayo eh, after lunch alis na tayo, so pack our things na" -Vice

              Kiniss ni Vice sa cheeks si K bago umalis ng kwarto. Dumiretso naman siya sa may garden at naupo sa may bench. Paulit ulit na nag echo sa utak niya yung mga sinambit ni K kanina...

              "Ano? Hindi ko naman talaga mahal pero ewan ko kung bakit ako nag titiis..."

               "Ano? Hindi ko naman talaga mahal pero ewan ko kung bakit ako nag titiis..."

               "Ano? Hindi ko naman talaga mahal pero ewan ko kung bakit ako nag titiis..."

               Hindi niya namalayang tumutulo na pala ang mga luha galing sa mata niya. Napaisip naman siya bigla.

                "Iiwan niya kaya ako??"

                 "Iiwan nanaman ba niya ako??"

                   "Iiwan nanaman ba niya kami??"

* * * *

Hala!!! anyare kaya kay K??

Sino kaya yung kausap niya sa phone??

Sorry Late Update xD

voteXcommentXspread

GodBlessMwah ;*


Chances•Choices•Changes || VicerylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon