A U T H O R'S M E S S A G E

812 37 7
                                    

For the first time magme-message ako sa inyong lahat na nagbabasa ng If We Fall In Love na halatang halatang nagustuhan niyo dahil sa mga comments niyo palang na galit na galit kay Nikka. Sana basahin niyo 'tong message ko na 'to dahil sandali lang naman 'to. First and Last message to all of you.

Thank You.

Thank you sa walang sawang pagbabasa niyo sa storya ni Edward Vallderama at Maymay Fajardo na kahit mabagal ako mag-update ay nagtitiyaga kayong maghintay. Thank you sa mga votes niyo  na lalong nagmo-motivate sa'kin na mapaganda 'yung storya nilang dalawa. Thank you sa mga comments niyo na nakakatawa lalo na kapag um-eeksena na si Nikka. Thank you dahil sa sobrang inis nila kay Nikka e may gusto nang pumatay sa'kin. Thank you, sobrang na-appreciate ko 'yung mga comments niyo. Thank you for supporting this story of mine. Sana hayaan pa ako ni Lord na makapagsulat ng mga ganitong storya. 

Sorry.

I also want to grab this opportunity na makapagsorry sa mga nadi-disappoint ko sa mga nangyayari sa storya nila, but I hope you understand na para rin naman 'yun sa ikakaganda ng ending nilang dalawa. Oops. Wala akong sinasabing happy ang ending ha, abangan niyo na lang. I'm sorry din dahil hindi ako nakakareply sa mga comments niyo dahil sobrang dami at dahil natatawa ako sa inyo dahil galit na galit kayo kapag may umeeksena sa MayWard. I'm sorry na rin dahil malapit na tayong maghiwa-hiwalay, ay ang drama, ibahin natin, malapit na tayong matapos sa storya ni Edward at Maymay.

New Story.

Yes! May new story po ako at kasali po dun ang MayWard. Pero hindi lang po sila ang bida. Sana po suportahan niyo 'yun kagaya nang pagsuporta niyo sa storya na 'to. Sana po suportahan niyo pa rin ako as a writer after this. 


HAPPY NEW YEAR TO ALL OF YOU! MAY GOD BLESS YOU AND YOUR FAMILIES! 

If We Fall in Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon