Chapter 55

592 15 0
                                    

Shana POV.

Yung babae inapakan nya yung pride ha.

Hindi nyo alam kong gano naging miserable ang buhay ko dahil sa ginawa nyo ng magaling mong bestfriend.

Dahil sainyo lagi akong kinukutya pinagtatawanan at sinasabihin ng desperadang babae para iyakan ang isang lalake

Nagmahal lang ako shana nagmahal lang ako pero sa maling tao pa. 

Kaya naalala mo ba yung sinabi ko sainyo na mag babayad kayo sa ginawa nyo sakin. At ito na yon kaya mag iingat kayo.

Lalo kana shana sabi nito ng tumatawa at binaba na ang phone 

Sya yung babaeng pinahiya ko 5 years ago 

Mabilis kong dinial yung # ni lance at sinagot din naman nito agad yun.

Lance nasan ka kinakabahan na sabi ko. Yung anak ko baka my mangyari sakanya. 

Nasa bahay ako pero pupunta ako Jan sabi nito.

Lance pwede bang mag halfday lang ako ngayon pupuntahan ko lang si tj kahit na bawasan mo na yung sahod ko sabi ko dito.

Okay lang gusto mo samahan na kita. 
Hindi wag na sige na ha sabi ko dito at binaba ko na.

Mabilis kong kinuha yung bag ko sa locker at mabilis na lumabas my nakabunggo pa nga akong lalake pero diko na pinansin yon 

Parang tinatawag pa nga ako nito pero nakasakay nako ng taxi. 

Hindi ako mapakali sa loob ng taxi. Nagulat ako ng my tumawag sakin Unkown number nanaman to nag aalangan pakong sagutin pero sinagot ko padin.

Hello sabi ko.

Hello po kayo po ba ang ina ni Tristan jarred bigla naman akong kinabahan marahil ito siguro ang teacher ng anak nya.

Opo ako nga po. Bakit my nangyari po na sa anak sabi ko dito.

Nandito po kami sa hospital ngayon nasagasaan ang anak nyo sabi nito.

Ano bakit hindi nyo manlang sya tinitignan ha sabi ko dito.

Sabihin mo sakin kong san hospital yan. Umiiyak na sabi ko 

Medical hospital po sabi nito.

Manong sa medical hospital po tayo sabi ko sa driver.

Jusko yung anak ko. Iyak lang ako ng iyak. Wag nyo pong pababayaan ang anak ko. 


I Fell In Love With My BestFriendWhere stories live. Discover now