Chapter 80

535 13 0
                                    

Shana POV. 

Bakit ka tumatawa takang tanong nito saken. 

Wala. I just wondering na parang alalang alala ka kasi sakin eh naghilom na po yan sabi ko dito. 

Oo na. Pero kahit na panget na yan kahit na ganyan na yan kahit na hindi ka makapag swim suit because of that (Sabay turo nya sa tahi ko) Yan parin ang pinakamagandan tummy para sakin yan parin yung pinakasexing tummy para Sakin.

Dahil jan nanggaling at nilabas yung pinaka magandang nangyari sa buhay natin sabi sakin nito. 

Biglang napahinto ang pag uusap namin ng biglang tumunog yung phone ko at si lance yon bakit kaya napatawag to

Wait lang ha sabi ko kay Tristan. At sinagot ko yung tawag ni Lance.

Hindi pa naman ako nakakapag salita ng magsalita to agad sa tonong nag aalala. 

Nasan kayo ni tristan. Umalis na kayo jan nagayon din sabi nito na parang my mangyayaring hindi maganda.

Huh Hindi kita maintindhan lance pero bakit aalis kami dito my mangyayari ba?

Oo kaya please shana makinig ka sakin umalis na kayo Jan sabi nito

Magsasalita pa sana ako ng agawin ni tristan yung phone ko

Pare alam mong vacation namin to bakit mo kami pinapaalis dito sabi ni tristan na parang naiinis na. 

Basta tristan makinig kayo sakin ni shana umalis na kayo.

Dahil sasabog yang hotel na yan sabi nito at narrinig ko dahil nakaloud speaker yung phone ko

Bigla akong napatingin sa hotel nandon yung anak ko at sila cris kong tama yung sinasabi ni lance kailangan kong mailabas yung anak ko don.

Ano sigaw ni Tristan

Mabilis akong tumakbo papuntang hotel.

Di pa naman ako nakakapasok my malakas na pagsabog na kong narinig. Si tristan din hindi makapaniwala. 

Nagkakagulo na yung mga tao nagkakanya kanya na silang labas pero ako pumapasok. 

Nabubunggo na nila ko pero I don't care kasi kailangan ako ng baby ko.

Umiiyak nako ng biglang my humawak sa braso ko at si tristan yun.

Shana lumabas na tayo sabi nito

"Ayoko yung anak ko, Kailangan ako nang anak ko tristan hindi ko kayang mawala sya" sigaw ko sakanya at nagpupumilit na pumasok









I Fell In Love With My BestFriendWhere stories live. Discover now