Chapter 96

489 12 0
                                    

Lance POV (firtstime) ❤

Nandito ako sa kwarto ko. Hindi ko akalain na magagawa ng kapatid ko ang pumatay ng batang walang kamalay Malay.

Kapatid ko lang sa labas si kaye anak sya ni mom sa ibang lalaki pero kinupkop parin sya ni dad at tinurang na parang anak.

Alam kong matagal na nyang gusto si tristan hanggang sa napamahal na nang husto talaga ang kapatid ko sakanya.

Hanggang isang araw dumating na sa buhay nya ang pag babago. Naging sila ni Tristan for two days then iniwan nya din yung kapatid ko

Umasa sya na seryoso si tristan sakanya kaya nasaktan sya ng sobra hanggang sa nagmakaawa sakanya ito. 

Pero pinahiya lang ni tristan sa lahat at pinagpanggap na girlfriend nya si shana Simula non nakaramdam na ng galit ang kapatid ko para sakanila kaya naghihiganti sya 

Pero ako hindi ko magawa magalit kila shana dahil alam kong mabuting tao silang pareho at pareho lang mga biktima ng tadhana kaya nila nagawa yun.

Pero bakit yung kapatid ko sumusobra na sya yung isang importanting bata sakin pinatay nya oo nakaramdam ako ng galit kay Kaye. 

Diko namalayan tumutulo na ang luha ko

Sobrang sakit na namatay yung anak anakan ko. Yung batang nagpapasaya sakin katulad ni shana.

Pano nalang pag nalaman na ni shana na kapatid ko pa ang pumatay kay baby Tj. 

Mahal ko na si shana since college at alam kong that time gusto din nya ko.
Umasa ako non. Umasa ako na someday magiging kami din.

My mga times din na nagtatapat ako sakanya my mga times na gumagawa pa ako ng plano at pakulo para masabi ko sakanya na mahal ko din sya. 

Pero tuwing gagawin ko yun bigla nalang may sumasabutahi at nangingialam ng mga ginagawa ko. 

Hanggang sa malaman ko na si tristan yun nalaman ko din non na mahal na nya si shana

Napaka swerte nga nya dahil nasakanya si shana lagi nyang kasama at lagi nyang katabi alam nya lahat tungkol kay shana. 

Pero ako wala manlang alam tungkol sa babaeng mahal ko









I Fell In Love With My BestFriendWhere stories live. Discover now