Chapter 72

597 13 0
                                    

Shana POV. 

Of course not baby binibiro ka lang namin ng mommy mo.
Maganda si mommy mo at gwapo ako kaya gwapo ka sabi ni tristan dito.

Kung titignan parang sobrang sayang pamilya namin. Pero kasi hindi naman talaga. 

Tama si daddy mo anak gwapo ka sabi ko naman sa anak ko at tumingin sakin si tristan at mabilis akong nag iwas ng tingin.

Nagulat nalang ako ng tumunog yung phone ko at si Lance yun.

Hello lance punta ka dito ngayon kasi gising na si Tj sabi ko dito ng masaya. 

Talaga ok pupunta nako dyan sabi nito at binaba na agad masaya si lance at mahahalata mo sa bosses nya yun.

Napatingin ako bigla kay tristan nakatingin to sakin at makikita mong malungkot sya. 

Anak my gusto ka ba sabi ko kay tj 
Ang gusto ko po pag umuwi na tayo mommy  kasama na natin si daddy para we are happy family sabi nito at tumingin sa daddy nya 


Diba daddy uuwi ka na samin ni mommy sabi nito.

Hindi ako uuwe sa inyo anak dahil kayo na ang uuwi sa bahay natin sa manila. Sabi nito at ginulo ang buhok ng anak namin.


Nagulat ako sa sinabi nya kami yung uuwi sa bahay nya sa manila.

Kilan pa sya nag ka saraling bahay sabagay mayaman na sya kaya kahit anong gusto nya magagawa nya.


Talaga po. Mommy uuwi na daw tayo kay daddy sabi ng anak ko. 

Ngumiti naman ako sakanya at tumango dahil ayokong masira yung kaligayahan nya ngayon. 

At kailangan namin mag usap ni tristan.

Napatingin kami sa my pinto dahil bumukas yon at iniluwa nito si lance. 

Nakakaistorbo ba ako sabi nito.

Hindi naman pare sabe ni tristan.
Kilan pa sya tinawag ni tristan ng pare ok na pala sila dalawa

My baby boy sabi nito kay tj.

Papa lance bakit ngayon lang po kayo sabi ng anak ko. 

Marami kasing ginawa si papa pero okay lang naman yun baby boy kasi nandito na yung totoo mong daddy sabi nito sa anak ko.

Pero kahit na po. Papa ko parin po kayo at gusto nandito parin kayo sa tabi ko sabi ng anak ko.

Napatingin ako kay tristan mas lalong nalungkot ang mukha nito para makikita mo sa mukha nya ang inggit.





I Fell In Love With My BestFriendWhere stories live. Discover now