A/N: Sunshines Sorry dahil matagal akong Hindi nakapag updated, Babawi ako sa inyu
Please Leave a comment about sa mga napapansin nyu sa story ko. And please share my story with your friends Love you guys.._______________________________________
_______________________________________Lance POV.
Bigla nalang pinunasan ni kaye yung mga Luha nya at tinignan ako ng masama na para bang hindi nya Kuya yung kaharap nya ngayon.
Lamunin ba ng galit ang puso ko Kuya.
Matagal ng nilamon ng galit ang puso ko dahil sa mga ginawa nila. Kaya pwede ba wag mo nalang akong pakialaman dahil wala ka naman ng pakialam sakin.
Alam mo matagal ng wala yung baby girl nyo ni dad Simula ng iwan nya ko. Simula ng lumayo ka sakin dahil sa shana na yan.
Puro nalang si Shana ano bang meron ang babae na yan at bakit puro nalang sya ang nakikita nyong lahat sigaw nito sakin ng galit at mahahalata mong nasasaktan ito.
Kaye mabuting tao si shana kaya maraming nagmamahal sakanya.
Marami din nag mamahal sayo kami ni dad kaya wag kang mainggit kay shana sabi ko dito
I don't believe you. Hindi nyo nako mahal. At kahit kailan wag mong sasabihin na naiingit ako sakanya kasi hindi naman.
At sa anak nya dapat lang sakanya yun Kuya. Dapat lang na mamatayan sya kasi wala syang kwentang INA wala syang kwentang babae sigaw nito.
Bigla nalang akong nakaramdam ng galit sa mga sinabi nya.
Parang bigla nalang nag init ang ulo ko sa mga sinabi nya tungkol kay shana kay mabilis ko hinawakan yung braso nito ng mahigpit.
Kahit na kapatid ko sya hindi na talaga tama ang lahat ng mga ginagawa nya at lumalabas na salita si bibig nya.
Bigla naman tong natigilan alam kong nasasaktan sya pero nagulat ako kasi tumawa pa si kaye kesa sabihin na nasasaktan sya.
Ganyan naman kayo magaling ang saktan ako.
Actually nga Kuya dalawa na kayong pumunta dito para pag bintangan ako sa kasalanang hindi ko naman ginawa.
Ganyan na ba talaga ang tingin mo sa kapatid mo mamatay tao sigaw nito sakin.
Nagulat ako dalawa na kaming nagpunta dito pero sino.
Tumingin ako sakanya ng nagtataka. Pero nagsalita din naman to.
Mahal mo talaga ang babaeng mahal din ni tristan Kuya.
Dahil pareho lang kayong pinapahalagahan sya para sadyain ako dito sa office ko tumatawang sabi nito.
_____________________
Shana POV
Kakauwi lang ni Dylan babalik nalang daw to bukas nandito ako ngayon sa gilid ng kabaong ng anak ko.
Sila mom umuwi na muna babalik din sila bukas si lance naman di pa sya pumupunta simula kahapon.
Ililibing na yung baby ko bukas tuluyan ko na syang hindi makikita sobrang bigat parin talaga sa pakiramdam sobrang sakit padin.
Kapag ako nalang magisa naiisip ko nanaman lahat kong pano ko haharapin yung bukas na wala na sya.
Tumingin ako sa paligid madami paring tao dahil huling gabi na.
Pero isang tao lang ang hinahanap ng mga mata ko at si tristan yon pero wala akong makitang tristan.
Buo na talaga ang desisyon kong kausapin sya about samin wala na sigurong dahilan pa para magsama kasi anak lang naman namin ang nagiging dahilan kong bakit kami magkasama.
At lalo na ngayon na my mahal na syang iba at si brena yun. Bakit ba talaga sa dinami raming babae bakit si brena pa bakit yung babaeng sinasaktan kami
Ang bigat sa luob nang pagkamatay ng anak ko pero yung sakit pala na nararamdaman ko mas lumala pa dahil sa desisyon na gagawin ko. Desisyon na ikakabuti nang lahat
Alam kung tama din tong gagawin ko dahil ito yung kailangan. Kailangan muna naming hanapin ang pagkataong nawala samin dahil sa mga nangyayari
Siguro nga kausap pa to ni brena,
Ni hindi manlang nga ako nito sinundan kanina sabagay kasama nya yung babaeng mahal.Eh ako sino ba naman ako para puntahan nya isang babaeng hindi na nya kilala.
Bigla nalang akong napatingin sa anak ko. Diko namalayan tumutulo nanaman ang mga luha ko
Alam kong nakakapagod ng umiyak pero hinding hindi mapapagod ang mga mata ko dahil anak ko naman ang iniiyakan ko
Tuwing lalapit ako sa kabaong nya palagi ko syang kinakausap kung ano yung nangyari kahapon.
Hi baby. Pumunta dito si Tito Dylan he said na your so handsome daw syempre sabi ko mana ka kay mommy diba. Umiiyak na sabi ko sa anak ko
YOU ARE READING
I Fell In Love With My BestFriend
Novela JuvenilPano nalang kung may bestfriend ka na ubod ng pasaway. Mahilig mambababe, uminom, basag ulo,at napaka kulit nito. Ano nalang gagawin mo kung sa bawat pakikipag away nya ay ikaw ang lagi nyang tinatakbuhan at hinihingan nang tulong Pano nalang din ko...