Lance POV.
Mabilis akong tumayo at saka sumakay ng kotse ko kailangan kong puntahan si kaye.
Kailangan ko syang kumprontahin sa mga ginagawa nya.
Napakasama nya kahit na kapatid nya ko hindi ko parin maiwasang kamuhian sya sa mga ginawa nya sumosobra na sya.
Mabilis naman akong nakarating sa office nya pinark ko yung kotse ko at mabilis na bumaba.
Nagulat pa sakin ang mga tauhan ni kaye dahil napaka dalang ko lang pumunta dito. At alam nilang kapatid ako ni kaye.
Mabilis kong tinungo ang office nta bawat madaanan ko nakayuko sila.
Ng bigla ako salubungin ni Joan ang secretary ni Kaye bakas din sa mukha nya ang pag biglaan kong pag punta dito
Sir lance my kailangan po ba kayo kaye ma'am kaye sabi nito.
Pero imbis na kausapin ko sya nilagpasan ko lang sya at dumiretso sa office nya at hindi nako napigil pa nito.
Nakita kong tumatawa yung kapatid ko. Nababaliw na ba sya. Sya lang mag isa dito pero bakit sya tumatawa.
Napansin na rin nya siguro nandito ko kaya napatingin pa to sakin at makikita mong nagulat sya.
Oh kuya bakit pumunta ka dito sabi nito na parang wala syang ginawa.
Siguro dahil sa sobrang bigat ng nararamdaman ko at sakin na nararamdaman ko para kay shana ay nasampal ko sya. Nasampal ko si KayeNagulat pa to sa ginawa ko at tumingin sya sakin ng hawak ang pisngi nya.
Pero wala akong balak bawiin ang ginawa ko oh magsorry manlang dahil tama lang sakanya yon hindi to nagsalita pero nakahawak parin to sa pisngi nya at nakatingin sakin.
Para sa pagpatay mo yan sa anak ni shana. Sumusobra kana Kaye pati ba naman yung batang walang kamalay Malay sa lahat ng to pinatay mo.
Anong klaseng tao kaba ha. Hindi na kita kilala. Hindi na ikaw yung baby girl ko.
Hindi na ikaw yung kapatid ko na sobran carrying samin ni dad. Nasan na ba yon ha.
Nasan na yung baby girl namin ni dad sigaw ko sakanya.
At umiiyak na to. Umiiyak na si kaye.
Kaye wag mong hayaan lamunin ng galit yang puso mo sabe ko ulit dito
YOU ARE READING
I Fell In Love With My BestFriend
Teen FictionPano nalang kung may bestfriend ka na ubod ng pasaway. Mahilig mambababe, uminom, basag ulo,at napaka kulit nito. Ano nalang gagawin mo kung sa bawat pakikipag away nya ay ikaw ang lagi nyang tinatakbuhan at hinihingan nang tulong Pano nalang din ko...