Chapter 62

585 14 0
                                    

Tristan POV. 

Nung bumalik ako dito nakita kong natutulog si shana.

Maganda parin talaga ito at napakaamo ng mukha. 


Kaya hindi ako nagdalawang isip na buhatin sya sofa.

Pero nong nagising nasigawa ko nanaman. 

Tuwing makikita ang mga mata nya parang ang gusto ko lang gawin ang saktan sya sa lahat ng ginawa nya sakin.

Ng makalabas na to. Dun na din bumagsak ang mga luha ko.


Kalalake kong tao nagiging iyakin nako. 


Hinawakan ko ang kamay ng anak ko. 
At tinapat ko sa mukha ko yun.


Hey my little boy 'sob' nandito na si 'sob' daddy kaya gising 'sob' kana. Pramis sayo 'sob' ni daddy  kapag 'sob' gumising kana 'sob' kukunin ko kayo ng mommy mo 'sob' dahil ayoko 'sob' na kapag nagising ka hindi 'sob' parin buo ang pamilya mo. Diba ang 'sob' gusto mo 'sob' lang ang buong 'sob' pamilya ibibigay 'sob' ko sayo yun anak 'sob' basta gumising kana.


Gusto pa 'sob' kitang makasama 'sob' gusto ko pang marinig 'sob' na tawagin 'sob' mo akong 'sob' daddy Gusto ko pang 'sob' marinig 'sob' yung mga 'sob' tawa mo na ako 'sob' ang dahilan anak.



Napahagulgol ako ng tawagin ko syang anak.

Nakapasarap pala sa pakiramdam na my tawagin kang anak. 


Pano pa kaya pag tinawag ka nitong daddy.

Kaya sana magising na to para naman matawag na nya ako  na Daddy

Dahil gustong gusto ko ng marinig yun galing sakanya. 

Kaya sana magising na ito

Hawak hawak ko parin ang kamay nito ng bumukas ang pintuan ng kwarto nya. At si lance ang niluwa nito.

Nakaramdam ako ng galit para kay Lance dahil sa limang taon na yon alam nya lahat. Pero hindi manlang nya sinabi sakin. 


Bigla tong nagsalita 

Alam kong galit ka sakin sabinito.

Anong ginagawa mo dito. Sabiko sa kanya ng napakalamig 

Hindi ko na ba pwedeng dalawin si tj ngayon sabi nito. 

Oo dahil ayoko ng makita ang pag mumuka dahil isa ka di manloloko pareho lang kayo ni shana galit na sabi ko sakanya 

Wala ka kaseng alam tristan sabi nito.


Bigla akong tumingin dito 




















I Fell In Love With My BestFriendWhere stories live. Discover now