Tristan Pov.
Masaya ako dahil ayos na kaming lahat. Masaya at magkakaron na ng buong pamilya.
Nailabas nanamin si Tj kahapon nandito na kami ngayon sa bahay na pinagawa ko para lng talaga sa nag ina ko
Manghang mangha nga ang anak ko ng makita ito.
Daddy ang dami ko po talagang toy ngayon. Kasi si mommy binili nya po saken budol budol doll sabi nito.
Ha. Anong budol budol doll sabo ko sa anak ko dahil hindi ko naman talaga alam yon.
"Yung sa mga mangkukulam po my karayom pa nga po yun eh" sabi ng anak ko.
Ha. Pinaglalaro ka ng mommy mo ng ganon sabi ko dito ng hindi makapaniwala.
"Miryenda na" sabi ni shana at my dalang juice at spaghetti
Tuwang tuwa naman ang anak ko.
"Tara dali baby susubuan ka ni mommy" sabi ni shana kay TjMommy malaki na po ako kaya wag nyo na po akong subuan sabi ng anak ko sa mommy nya.
Okay baby if yan ang gusto mo may halobg lungkot ang psgkadabi ni shana
"Tara na dito tris kain kana" sabi nya sakin.
Pero imibis na tumayo ako hindi ko sya pinansin.Wait lang baby ha sabi nito sa anak ko at lumapit sakin.
My problema ba? Tanong nito.
Humarap ako sakanya at sinabing
Anong klaseng laruan ang pinapalaro mo kay Tj.Budol budol doll yung sa mga mangkukulam anong klaseng laruan ba yun ha sabi ko dito.
Parang nagulat pa to sa sinabi ko.
Bakit kahit na budol budol doll yun gustong gusto parin ng anak mo yon noh.Favorite doll pa nga nya yun eh sabi nito na parang proud na proud pa.
Kahit kelan ka talaga shan tara na nga kumain na tayo sabi ko dito at tumayo na para tabihan yun anak namin.
Diko parin talaga ko makapaniwala na ganon ang laruan ang binibigay mo sa anak natin Pero pabayaan ko na nga hindi naman na sya maglalaro ng ganon dahil pagsasabihan ko sya mamaya
Pinagmamasdan ko ngayon ang mag INA ko diko maiwasang mapangiti dahil napakasarap sa pakiramdam na makita silang ganito.
Maipag papatuloy lang namin tong kasiyahang ito kong mawawala na yung mga nagbabanta sa buhay Namin at hindi ako nag kakamali si Kaye ito
Kaya simula bukas ipapatrabaho ko na kay Ben para hanapin yung babaeng baliw na yon.
"Ben" Benedict Agoncillo is my Private Invistigator
YOU ARE READING
I Fell In Love With My BestFriend
Teen FictionPano nalang kung may bestfriend ka na ubod ng pasaway. Mahilig mambababe, uminom, basag ulo,at napaka kulit nito. Ano nalang gagawin mo kung sa bawat pakikipag away nya ay ikaw ang lagi nyang tinatakbuhan at hinihingan nang tulong Pano nalang din ko...