Shana POV.
Nandito kami ngayon sa beach nagulat nalang kaming mag ina dahil pinag impaki kami agad nitong si Tristan.
Tuwang tuwa nman yung anak ko non kaya napapayag ako.
Actually kasama naman si Cris, Alan at ang girlfriend nito nito.Mababait naman sila nagulat pa nga si cris ng makita ako lalo na ang anak namin ni tristan.
Nandito kami ngayon ni tristan sa malaking puno at pinapanuod ang papalubog na araw. Si tj naman tulog na at katabi sya nila cris.
Hindi na samin sumama si lance dahil my aasikasuhin pa daw ito. Hindi narin ako nagtrabaho dahil ayaw ni tristan mas mabuting alagaan ko nalang daw si tj.
Pagkalabas na pagkalabas ni tj ng hospital non bumalik na kami dito sa manila.
Nakapag paalam naman kami kay yaya Melba at nakapag pasalamat ma din sa lahat ng naitulong nya sakin
Si brena naman nasa out of town padin kaya hindi na kami nakapag paalam pa sakanya.
Kahit naman magpaalam pa kami matutuwa lng ito dahil wala ng asungot sa buhay nya.
Alam kong mahal nya si tristan at sinabi nya sakin na mahal din sya ni tristan kaya hindi naman ako umaasa na mamahalin ulit ako ni tristan lalo na ngayon na si Brena na yon.
Alam ko naman kong sakaling magiging sila ni brena. Alam ko kong san kame lulugar na Anak ko
At kong sakaling dumating na nga ang araw na yon.
Hindi naman kami lalayo kay tristan didistansya lang kami.
"Parang ang lalim ng iniisip mo" sabi ni tristan.
Ngumiti ako at tumingin sa papalubog na araw at nagsalita.
"Wala iniisip ko lang sa lahat ng hirap at sakit tagal. Ito magkasama nanaman tayo"
Kasama ko nanaman yung best friend ko sabi ko dito.
Tumingin naman ito sakin
Oo nga akala ko hindi na kita makikita at makakasama pero binigyan parin tayo ng pagkakataon ng diyos para mag kita. Sabi naman nitoPero Nagulat ako dahil tumingin to sa tummy ko.
"Masakit ba" biglang tanong nito na nakapagpataka sakin.
"Ha ang Alin" sabi ko sakanya.
YOU ARE READING
I Fell In Love With My BestFriend
Novela JuvenilPano nalang kung may bestfriend ka na ubod ng pasaway. Mahilig mambababe, uminom, basag ulo,at napaka kulit nito. Ano nalang gagawin mo kung sa bawat pakikipag away nya ay ikaw ang lagi nyang tinatakbuhan at hinihingan nang tulong Pano nalang din ko...