Chapter 15

9.6K 202 7
                                    

Aien P.O.V

Matapos ang lahat nang nangyari kahapon, Matapos ang mga sagutan,selosan at kung ano ano pa .

eto ako ngayon sa kwarto walang gana pumasok, wala ba talaga akong gana? o ano?

anak - tawag sakin ni mama habang kumakatok sa pinto ko

Po - sagot ko

Bangon na - sabi niya

Tinatamad ako ma - sagot ko

Anjan na si dark sa baba - sabi ni mama,

Anjan na si dark sa baba? Nanlaki ang mata ko at napabalikwas sa pag bangon bat ang aga naman yata 5:58 pa ah, 7:30 pa first subject namin ngayon.

Ginawa ko na ang daily routine ko bago bumaba.

Oh nak, anjan kana pala, - sabi ni papa

Kanina pa nag hihintay si dark - sabi ni kuya habang kumakain

ang aga pa kaya, makatamad bumangon - sabi ko sabay upo sa upuan sa may hapag kainan

Kailan kapa natutong maging tamad lalo na pagdating sa school - sabi ni kuya.

Oo nga nak, dati ni ano man jan dika tinatamad eh - pag sasang ayon ni papa

Kumain na nga muna tayo - sabi ni mama

sinilap ng mata ko si dark ngunit wala man lang itong ka kibo kibo di gaya nung dati, ni pag tawa sa kanyang mga labi ngayon ay diko nakikita, di rin siya nakikipag usap kay mama, may kakaiba kay dark nitong mga nakaraang araw, o sabihin na lang nating simula nung dumating at nakilala namin si gray naging kakaiba na ang mga kinikilos ni dark.

Napapansin mo din ba napapansin ko - biglang bulong na tanong sakin ni kuya

Tumango na lang ako bilang sagot at nag patuloy sa pag kain .

Natapos kaming kumain ngunit si dark wala pading kibo diko alam anong nangyayare sakanya.

Bro kanina kapa yata walang kibo jan - sabi ni kuya kay dark

Nginitian lang siya ni dark bilang sagot at tumutok ito uli sa TV.

Dark 6:07 na alis na tayo - tanong ko sa kanya

Hindi siya sumagot subalit ay tumayo siya at nag lakad palabas, nag paalam naman ako kay mama na aalis na kami sumabay na din si kuya sa pag alis namin ngunit nasa ibang kotse nga lang siya,

Hindi ko maintindihan peo may kakaiba sa mga taong nasa paligid ko ngayon, diko maintindihan bat sila ganyan may napapansin din kasi ako kay kuya, this past days dikit siya ng dikit sakin kung nasan ako andun din siya.

Nag byahe kami nang wala man lang ni isang kumikibo, nakakabingi na nga eh ang ingay sobra.

Dumating na din kami sa school ngunit ganun pa din yung awra ni dark walang mababasa sa facial expression niya, anong nangyayare sa kanya. Si kuya naman ganon din nasa school na din at sumabay sa aming pag pasok.







Someone P.O.V

Kahapon nang nasa tabi ko si dark nilagyan ko siya nang isang device na kung saan pwede kong marining at malaman kung ano ang pinag uusapan nila ni gray .

Umuwi na kaming lahat shempre ako din , umuwi ako at binuksan ang laptop ko kung saan dun naka connect yung device na dinikit ko kay dark.

"Hey brother, anjan kana pala" - dinig kong sabi ni gray, pinakinggan ko lang ang buong pinag usapan nila.

The NERD Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon