AUTHOR'S NOTEPasensya na readers kung matagal akong nawala at natagalan sa pag update, sobrang busy lang talaga ako ba.
Pero eto na mag update na talaga ako reader haha alam kong naiinip na kayo, at baka nawala na nga sa library niyo tong story ko incase, haha. Sorry sa tagal ba naman na dina ako naka update eh, pasensya na talaga pero sana patuloy niyo pa din itong sinusoportahan salamat mahal ko kayo reader ko. Hahaha gawa kayo fandom niyo charr lang.
Suggest kayo👉
-----
XAENA P.O.V
Since tapos na namin ang project namin at nakauwi na kami galing isla gilog ganon parin, nagkakailangan pa din kami ni dark.
Xaena? - tawag sakin ni mick
Nilingon ko ito at binigyan ng titig na nagtatanong kung bakit.
Alam naba ni dark? - tanong nito sakin.
Diko siya nasagot ng ilang segundo.
Ah.. Maybe.. I don't know - sagot ko sa kanya.
Tinitigan niya lang ako, at para bang may gustong itanong ngunit di niya ito mabigkas.
Bigla akong nailang sa mga titig niya at nag dahilan ako..
Akyat na muna ako sa taas, sobrang nakakapagod kasi ang byahe natin - pagdadahilan ko.
Diko alam kung anong iniisip ni mick at ganun siya makatingin sakin, ano naman kasi ngayon kung alam ni dark ang totoo, wala namang mawawala ganun pa din, tuloy pa din naman ang buhay, di naman ako mamamatay pag nalaman niya.
Nasa iisang bahay pa din naman kami ni mick, dipa din kasi ako umuuwi ng bahay namin ni kuya adonice dahil may nmga tao pa namang di nakakaalam na ako talaga to. Na ako si aien kaya habang dipa lumalabas ang katotohanan mananatili akong kasama ni mick.
----
Xaena.... - tawag sakin ni shency at sabay itong kumaway.
Nginitian ko siya mula sa malayo, habang patakbo siya papunta sakin, bakas ang kasiyahan ni shency ngayon at ewan koba kung bakit. May magandang nangyare na naman yata sa araw niya ngayon. By the way, nasa school na pala ako, nauna akong umalis kay mick, diko din kasi masikmura na kasama siya yung tipong na giguilty ako sa diko alam na dahilan.
Masaya ka yata, anong meron - tanong ko kay shency ng makalapit na siya sakin.
Oo masaya ako, at di naman porke masaya eh may dahilan na diba?- sabi neto
Timang naba siya? Pwede bang maging masaya ng walang dahilan? Ano sagot!
Tara na baka malate pa tayo - anyaya nito sakin.
--------
Hey xaena - bati ni dessa sakin.
Ano na naman dessa, mangugulo kana naman ba? - sabi ni shency
Kahit kailan talaga si shency mortal na kaaway si dessa.
Excuse me ah si xaena binati ko not you, wag ka ngang sabat ng sabat nakakarindi ka eh - sabi ni dessa
Tumingin ako kay dark na nakatitig pala siya sa akin, agad akong nag iwas ng tingin at binaling ang atensyon kay dessa na nasa harap ko ngayon at naka tayo.
Eh wala ka namang dinulot na maganda sa buhay ni xaena kundi guluhin siya. - sabi ni shency
Diko naman guguluhin ang isang tao kung wala siyang kasalanan sakin - sabi ni dessa.
BINABASA MO ANG
The NERD Revenge
FanfictionNerd na pinaglaruan, niloko, pinaniwalang minahal talaga siya, pero hindi pala. Kaya niya pa kayang sikmurahin ang pesteng ginawa sakanya ng lalakeng yun. Lets find out. Sana supportahan niyo to. ------------ @BossHikarie_25 Yung gawa mo oh (sa taas...