Chapter 33

7.7K 167 32
                                    

Xaena P.O.V

Maya maya eh malalaman na sino ang mananalo? sa tingin niyo sino kaya? di na ako aasang ako yung mananalo sabi nga nila "less expectation, less hurt" that's why, di ako nag eexpect.

Okay Candidates, Audience this is the most awaited part, ang malaman kung sino ang mananalong Ms. and Mr. Campus - sabi ng host

naghiyawan naman ang mga audience kanya kanya silang suporta, si shency kitang kitang sa pagbuka pa lang ng bibig niya na pangalan kona ang isinisigaw pati pangalan ni mick.

Okay let's start......... 3rd runner up.............




Goes to Candidate #5 - sabi ng host

nakahinga naman ako ng maluwang but not totally pano kung wala pala akong nakuha.

For the 2nd runner up...........







Candidate #3.....


ano ba to wala ba akong makukuha OMG .















For the 1st runner up............







Candidate..........






















oh by the way, sa 1st runner up mag kaibang number ang nanalo hindi ang mag pair...... this is so embarassing......








for the 1st runner up ill repeat hindi sila yung nag pair,

























goes to candidate #6 for the female and #4 for the male

biglang nag tilian ang lahat napunta kay shency ang tingin ko at yung sigaw niya parang nanalo siya sa lotto, feeling ko boses lang niya naririnig ko pati din si adonice lance at rick...

si lance todo taas pa din ng banner niya na may picture kami ni dark.

napatingin ako kay dessa na nasa gitna ng stage, napatingin din siya sakin na nakakunot ang noo, siguro di na naman niya tanggap ang nakuha niya.

bumalik sila sa kani kanilang pwesto but, before that may binulong muna si dessa sakin.. ang kati din talaga niya noh.

Wala kang makukuha, hindi ikaw ang kokoronahan ambitios frag - bulong niya sakin

sabi na nga di niya tanggap ang nakuha niya etong babaeng to.

And for the Ms. and Mr. Campus none other than...........


































The Candidate number...........











































Candidate #6 both #6 - sabi ng host


i knew it wala nga talaga akong makukuha, si dark at dessa nga ang nanalo like wow... 1st runner up na nga ms. campus pa.....

uuwi nga talaga akong talunan ngayon, aapihin na naman niya ako ng impaktang dessang yan.

Wait... - sabi ng host





It seem's like.......... oh may mali im so sorry ..... It is my fault sorry - sabi ng host.

napatigil sila sa pag lalagay ng korona kay dessa at napatingin sa host na nag sasalita.

The NERD Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon