Chapter 7

12.3K 325 16
                                    

Dark POV:

Ngayong araw balak kong umpisahang ligawan si Aien.

gusto kong mapaagang mapasakin siya mahirap na pag naunahan pa ako
Kahit nerd yun nakoooooo alam nating maraming nagkakagusto dun, hindi lang nila masabi sabi dahil sa nerd pa kung mag ayos si aien.

By the way nasa bahay ako, sa kwarto ko kakatapos ko lang din maligo.

Nag bihis ako at nag pa pogi shempre.
Para mainlove sila sakin araw araw alam mona gwapo eh.

Sumakay na ako sa kotse ko para pumunta sa school.

Dadaanan ko pa sana si aien ng bigla kong makita na bago lang umalis ang kotse nila so I assume na sila na yun.

Sa pagmamaneho ko biglang may nadaanan akong nagtitinda ng bulaklak naisip ko na manliligaw na pala ako ngayon kay aien, kaya mas maganda kung bibilhan ko siya nito, at ibigay sa kanya, matuwa sana siya, di ako sanay na nanliligaw ako.










-----------------school-------------------










Bumaba ako sa kotse na may dala dalang bulaklak as usual. Diba? Bumili nga ako eh.

Maraming nakatitig saking mga babae yung iba ay kinikilig pa para bang sila yung bibigyan ng bulaklak na to eh.

Dumeretso ako sa classroom dahil alam kong andun na si aien. Malapit na din kasi mag umpisa first subject namin.

Pag apak ko sa pinto biglang hinanap ng mata ko si aien at nakita ko naman eto.

Nagtinginan naman sakin ang mga babae kong ka klase at sa hawak kong bulaklak kung ano ang reaction ng mga babaeng nadaanan ko kanina, wala pinagkaiba sa reaction ng mga kaklase ko.







Dumeretso ako kay aien at.....









Binigay ang bulaklak..







Good morning aien flowers for you - sabi ko sabay bigay ng bulaklak

Napa nga nga ang ibang tao na nasa room dahil sa ginawa ko, maksi sila adonice ay halatang nagulat sa ginawa ko.

Pa-para s-sakin ba yan? - utal niyang tanong.

Aba malamang betty sayo lumapit eh - bulong ni shency sabay namang siniko ito ni aien.

Shempre para sayo to.








My beautiful aien.....

sabi ko at laglag panga na naman silang lahat.

Whoooo bro ikaw ba yan? - tanong ni lance sakin?

Shempre bro. - sabi ko naman.

Ano tatanggapin mo ba? - sabi ko di pa kasi niya tinatanggap eh nangangawit na ako kakaabot ng bulaklak sa kanya.

Tumango ito at.........

tinanggap yung bulaklak, agad namang nag sigawan ng Yieeeeee yung mga ka klase namin.

Nagulat ako ng bigla akong hilain ni adonice palabas ng classroom.

Alam kona ang sasabihin nito dahil lang to sa gusto kong panligaw sa kapatid niya.

Pag labas namin kinuwelyuhan niya agad ako.

Ano bang problema mo bro? - tanong niya.

Nanliligaw bro - sarcastic kong sabi.

The NERD Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon