Chapter Ten~ The not-so-called Battle [Day 3] ♣

89 8 1
                                    

***

Binabalaan ko po kayo.. Kung hindi niyo gusto ang chapter na ito dahil hindi naman po ako professional na writer pwede niyo basahin pero okay lang kung wag niyo na i-vote kasi hindi ako satisfied sa ginawa kong chapter. Kung may advice kayo pwede kayong mag pm saakin. At ilabas niyo na lahat ng hinanakit niyo. XD Pasensya na po kung may na-dissapoint ako sa chapter na ito. Yun lamang po. ^___^ Enjoy Reading! :)

***

Sehun's POV

Hindi kami pumasok ngayon sa school dahil may laban kami ngayong araw na ito. Dinahilan namin na sabay sabay kaming nagkasakit which is bumenta naman. XD

Nandito kami ngayon sa Azthra Arena. Ang nag-iisang Arena para sa mga gangsters sa buong Pilipinas. Malaki at Maganda dito. Malinis pa at May napakalaking gym. Isang sikat na mafia ang may-ari nito. Pinaka-sikat at Pinaka-malakas sa buong pilipinas.

Kasalukuyang naka-upo kami sa mga upuan sa Arena.

"Pinuno, Sino daw ang makakalaban natin ngayon?" Tanong ni Xiumin kaya lahat kami napa-tingin kay Pinuno.

"Mag-pinsan. Ang Royal Gangsters." 

O_______O -itsura naming lahat.

ROYAL GANGSTERS? Kasama dun ang Gangster Empress at Queen. Sila ang pinaka-malakas sa lahat. Kami lang ang pumapangalawa. Kilala sila sa mga iba't ibang style's na ginagamit nila sa kalaban.. Isa sa mga nakita namin ang "Butterfly Style" magaling ang style nila sa pakikipaglaban. Professional sila pag-dating sa mga ganito. Sila ang humamon saamin dahil kami pa lang ang hindi nila nalalabanan.

"Sinong lalaban saatin Pinuno?" Tanong ko.

"Ako at si Suho muna sa ngayon.. Malakas ang makakalaban natin ngayon.." Sabi niya na naka-crossed arms.

Inayos lang ni Suho hyung ang mask niya. Naka-mask kami para sa proteksyon ng identities namin.

Tumungo na lang kaming lahat. Sa di kalayuan nakita naming pumasok ang dalawang babae sa kabilang dako ng Arena. Naka-leather jacket silang dalawa. Isang Black at White. tapos naka-black jeans sila. Naka-mask din sila gaya namin pero yung mask nila maganda at alam mong mataas ang rank nila.

"Sila na ba ang R.G?" Tanong ni Suho. [Royal Gangsters]

"Oo. Sila na nga." Sabi ni Pinuno. Tumayo si Pinuno kaya ginaya namin siya. Nakita naming naglakad siya sa kabila doon sa kinaroroonan ng R.G.

Napansin nila kami na papalapit sakanila kaya lumapit sila saamin.

My Bad Boy [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon