Chapter Eight Point One~ Day 1 [Part 2] ♫

103 8 5
                                    

***

Continuation po ito ng Chapter Eight. ^__^ Hope you like it. ^___^ Sorry di nakapag-ud nung nakaraan. Brown-out kasi eh. =____=

***

Luhan's POV

Naagpasyahan naming lumakad na at puntahan ang school's registrar para tignan ang schedule namin ngayon. 

Pansin ko lang na tinitignan kami ng mga estudyante sa parking lot mostly girls. =____= Hiraptalaga maging gwapo. ^___^ I can saw the girls eyes were sparkling.

\(♦___♦)/ - parang ganyan. xD

'Goshness! Anh Hot~!'

'Omygraciousness Why so gwapo boys?'

'Eek~ Gwapo nila at ang Hot pa!'

Mga bulungan nila.. Bulungan ba talaga? XD Pinabayaan na lang namin sila at di na lang pinansin.. Dumiretso na lang kami sa registrar at kinuha ang schedule namin.. Hindi nga pala kami magkak-klase. Kasi kung pare-pareho kami ng section baka hindi kami magkasya sa loob ng room at yung iba sa sahig umupo. =____= Maximum of 30 students lang ang nasa room dapat.. Parehas kami ni Sehun, Chen at D,O nang room. Mukhang masaya si Sehun dahil classmate niya si Mary. ^___^ Buti pa siya. =___= Ako baka maasar lang ako. =___=

Nang makarating sa room nagpakilala na kami at umupo sa mga vacant seats. Umupo ako sa gitna nila Carissa at Mary tapos si Sehun tumabi kay Mary saka sa isang babae and then yung dalawa nasa likod pinagigitnaan si Angelica.

>>FAST FORWARD<<

Matapos ang four subjects ay Lunch Time na. Maaga kaming nadismissed kaya hindi masyadong crowded ang Cafeteria. Nakahanap kami ng lamesa na para bang ginawa para saamin. Nasa pinakadulo ng cafeteria yun at malayo sa pintuan..

Nang makaupo kami merong tatlong babae sa harapan namin. Ganiuto kasi yun.. Hirap mag-explain eh..

Tatlong Babae na parehas nakaharap sa isang direksyon. Sila ang pinakadulo..

--------------------------------------------------------------------------------- ~ Space namin

Tapos kami.. So, bale di nila kami nakikita. XD

[Hirap mag-explain eh. xD]

So yun na nga umupo na kami. Actually maingay yung tatlong babae kaya nalaman namin agad kung sino ang mga yun.. Hindi kami gumawa ng kung anong ingay baka maistorbo lang sila.. Nakakahiya naman. Note to sarcasm.

Umorder na si Xiumin, Chen, Kai at D.O nagpasuyo na lang kami.. Katamad eh. =___=

Tahimik lang kami sa upuan.. Pero di namin sinasadyang marinig yung pinag-uusapan nila.. Maingay nga sila eh.. Masaya pa. =___=

"Oo! Grabe! Tapos nakita niyo ba yung mukha niya? HAHAHAHAHA! Parang nalugi. HAHAHAHAHA!"Sabi nung isang babae na parang nakalunok ng mega phone. Si Liit po iyon.

"Alam mo Carissa.. Ang Hard mo sa mga yun.." Sabi nung isa.. Si Mary ata..

"Sinabi mo pa. Anyway, change topic tayo.. So, kilala na natin yung mga exchange students diba? #REALTALK Eto tanong ko.. Sino sakanila ang pinaka-gwapo?" Rinig kong sabi ni Angelica.

"For me.. Hmm.. I guess si Sehun.. He always wears his poker face and i find it cute." Rinig kong sabi ni Mary tapos lahat ng boys na nandito nakatingin kay Sehun. 

Ang nakakatawa yumuko si Sehun saka namula.. Pati tenga pulang pula. XD

"Lahat naman sila gwapo. Pero gusto ko si Chanyeol.. I mean gusto ko yung gwapo niya.. Hindi literal na gusto ko siya. My good attitude siya na magugustuhan ng lahat hindi gaya ng iba diyan.." Sabi ni Angelica. Tinignan namin lahat si Baekhyun and we saw his eyes rolled.

Dumating na yung boys and sinabi ko sakanilang wag silang maingay at tinuro ko yung nasa harapan namin..

"Ikaw Carissa? Sinong gwapo sakanila? HAHAHA." Kinikilig na sabi ni Mary.

"Si Luhan ba?" Pang-asar na sabi ni Angelica. I feel the side of my lips twitched. Did i just smile? Tss. Bahala na nga.. Iinom na sana ako ng Soda na binili saakin.

"Tss. Si yabang? Of course not! Tss. Ang yabang yabang  nun noh. Oo gwapo siya pero ayoko sakanya.. Hmm.. I like Lay. Muha siyang innocent and i find it cute. Lalo na pag  nagkakamot ng batok tapos pag ngumiti may dimples pa~ Kyeopta~!"

Napasimangot ako sa sagot niya. Nasira yung soda can na dapat iinumin ko nung marinig ko yun kaya napatingin silang lahat saakin. Lahat ng tao sa cafeteria pati na rin yung nasa harapan namin. Sila Carissa, Mary at Angelica nakatingin na rin saamin. Dahil sa badtrip ako sa hindi malaman na dahilan tumayo na akoat lumabas ng cafeteria nang hindi man lang kumakain ng lunch. Bahala na..

Mary's POV

WHAT WAS THAT?

Nakita namin si Luhan na palabas na ng cafeteria tapos sumunod yung mga kaibigan niya sakanya.

"Crap! Did they just heard what were talking about?" Sabi ni Angelica.

 Yun din ang iniisip ko. >////< Narinig siguro nila.. Omygod! Nakakahiya. >o<

"I guess. Omygosh! Nakakahiya!"" Sabi ko saka tinakpan ng mga kamay ko ang mukha ko.

Napatigin naman ako kay Carissa na nakatingin lang sa kawalan. Hindi ba siya aware na narinig ng crush niya ang sinabi niya? Sabagay mabait naman si Lay Oppa. Para ngang hindi siya gangster eh.

Ang kinakatakot namin i Angelica yung mga crushes namin! >/////< Baka layuan nila kami. TToTT

************************************

A/N:

Ayo~! Ito na po~ Hihihi. :"> Magkakailangan kaya sila? O may magseselos? Halata naman siguro kay Luhan hindi ba? HAHAHAHAHA. XD Abangan niyo next update! :D Vote and Comment if you love this chapter. ^___^ Saranghae Readers~! :*

My Bad Boy [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon