Carissa's POV
Nandito na kami ngayon sa mall. Nag-hiwalay kami kaagad ng makarating kami dito. Ako dumiretso sa bookstore eto lang naman ang favorite place ko dito eh. Dito ko kasi nahahanap ang peace of mind ko and i love the smell of books! *^__________^*
Dumiretso ako sa Romance Section para hanapin yung librong matagal ko nang gustong bilhin kaso laging out of stock saka gagawin narin kasi siyang movie this June! :)
Pagpasok ko sa Romance Section nakita ko na may tatlong lalaking nagbabasa ng libro [Luhan, Kris and Suho]. Wow! Bihira kasi ako makakita ng boys that have the passion for reading. Most of them kasi makikita mo sa mga computer shops playing this so called DOTA or nasa court playing basketball or whatever sports na alam nila. Pero BOOKSTORES? Nah. Impossible. Meron naman siguro pero hindi karamihan right?
Hiwahiwalay sila kaya makakatingin parin ako ng libro. Hinahanap ko kasi yung librong The Fault In Our Stars by John Green. Hindi ko pa kasi nababasa yun eh. Sabi nila maganda daw.
*hanap*
*hanap*
*hanap*
Ayun! Nakita ko na! Kaso, nasa pinaka-mataas siya at di ko abot. -_______- Hirap talaga maging maliit. =____= Pilit kong kinukuha yung libro pero di ko talaga siya ma-abot kaya sa di inaasahang pangyayari na out of balance ako sa kaka-abot ng libro.
WAAAAAAAAHHH! MAHUHULOG NA AKO!
Pumikit ako at...........
*BLAG*
Teka? Bakit parang walang masakit sakin kahit nahulog ako?
Minulat ko yung mga mata ko at nakita ko ang isang sobrang gwapong nilalang sa harapan ko he wears thick glasses tapos yung hair niya messy black. Gwapo niyaaa~ *u* [Luhan]
Ngayon lang nag-sink in sa utak ko na nasalo niya pala ako at hindi ako nahulog kundi yung librong binabasa niya. Tinayo niya ako at kinuha yung librong binabasa niya pumunta ulit siya dun sa pwesto ko nung kinukuha ko yung libro na gusto ko. To my surprise kinuha niya yung libro na gusto ko and he handed it to me inabot ko naman agad. Mag papasalamat sana ako at magso-sorry kaso may sinabi siyang hindi ko ma-take...
"Next time kung hindi mo abot magpatulong ka.. Hindi yung pinipilit mong abutin eh ang liit liit mo." Sabi niya tapos umalis kasama yung dalawang lalaki na nagpipigil ng tawa.
Ngayon ko lang nalaman na nilalait niya pala ako. BAKIT KASALANAN KO BANG NAGING MALIIT AKO?! JONGINA! KALA MO NAMAN KUNG SINONG GWAPO! TSS. *roll eyes*
"Madapa ka sana." Bulong ko nang makalayo na sila.
Padabog akong umalis dun at pumunta sa counter para bayaran yung libro. Matapos bayaran pumunta na ako sa may meeting placenamin. Nakita ko si Angelica na nandun na mukha siyang badtrip. Anyare kaya dito?
Angelica's POV
Naghihintay lang ako sa meeting place namin =_____= Badtrip at the same time bored. =____=
"Angee~ Anyare sayo?" Bungad sakin ni Carissa may bitbit na paper bag ng bookstore.
"NAWAWALA YUNG PHONE KO TAPOS DI KO PA NABILI YUNG GIRL'S GENERATION 4TH MINI ALBUM 'MR. MR.' GRRRR!" Sigaw ko sakanya pero di yung masyadong malakas yung tipong yung mga taong malalapit lang yung nakakarinig saamin.
BINABASA MO ANG
My Bad Boy [On-Going]
FanfictionFanfiction||Humor||Romance|| What does it feel like to be inlove with a Bad Boy? //Book Cover : @RaineDane