Chapter Twenty~ Date! Date! Date! ♥

28 5 1
                                    

Baekhyun's POV

 Nandito na ako sa tapat ng school nila. Si Carissa na-discharge na kahapon pa. Ngayon hindi muna siya pinapapasok. Ang nagbabantay sakanya si Sander pero minsan bumibisita rin kami sa bahay nila. Kasi sabi ni Pinuno. She's our mission.

 Habang nag-aabang. Sumandal muna ako sa lamborghini ko.

 Ginala ko yung paningin ko kung nandiyan na ba si Angelica o baka tumakas yun. =___=

 Napadako ang tingin ko sa dalawang babae na papalapit saakin at may hawak na camera.

 “Hi. Pwedeng pa-picture?“ Sabi nung babaeng may hawak ng camera.

 “Ha? Kukuhanan ko kayo? Sorry pero di ako photographer.“ Tss. Di ako pina-nganak para maging taga-kuha ng picture nila noh.

 “No. You got it all wrong. Uhh.. Pa-picture ako kasama ka. Your so Gwapo kasi eh.“ Sabi nung kasama niya..

 “Ah.. Okay.“ Sabi ko naman.

 Pumwesto yung babae sa tabi ko at nilagay ang kamay niya sa hips ko. Nagulat ako pero papapicture lang naman eh.

 “Hey you nerd! Kuhanan mo na kami ng picture.“ Sabi nung girl saka tinuro yung kasama niyang may hawak ng camera.

 Mahigit ilang shots din yun. Hindi parin siya natatapos sa pagkuha.

 “Tabi nga diyan harang harang!“ Sabi nung babaeng------Si Angelica pala. Pumagitna siya saaming dalawa at yung babaeng nagpapa-picture ayun natumba.

 “Ano ba yan?! Watch were your going nga!“ Sigaw nung babaeng natumba. Tinulungan naman siya nung nerd na kasama niya.

 “Sorry dear.“ She sarcastically smile and rolled her eyes. “Next time kasi wag masyadong harang harang sa daan.“ Sabi ni Angelica sabay flip hair.

 Sh*t. Ganda niya talaga. Kaya mas lalo akong naiinlove eh. ^__^

 Hinawakan na ni Angelica yung kamay ko.

 *dug dug dug*

 “Halika na! May date pa tayo!“ Sigaw niya. Yung tipong rinig nung mga tao at especially yung babae.

 Lumakad na kami at pinagbuksan ko siya ng pintuan ng kotse.

 Pagpasok ko ng kotse tinignan ko siya. I saw her pouting her lips. I wonder kung bakit ganun ang reaksyon niya kanina. She looks so jealous. And i find it cute.

 “Anong nginingiti ngiti mo diyan?!“ Sigaw niya saakin.

 Shoot. Ngumingiti pala ako? Hahaha. Ganito siguro pag-inlove.

 “Nothing. You look so cute kanina. Your acting like a jealous girlfriend.“ And i like it..

 “Huh? Bawal ba yun? Wala ba kong karapatan? Kasi diba niyaya mo kong mag-date hindi pa ba kita boyfriend?“ Innocente niyang sabi.

 Automatic na napa-preno ako at tumingin sakanya.

 “So, your saying na... GIRLFRIEND na kita?“ I emphasized the word GIRLFRIEND.

 She nodded. “Yun kasi yung sabi ni Chen Oppa. Sabi niya if may nagyaya daw sakin ng date boyfriend ko na siya.“

 Tengeng Chen yan.

 “No. Hindi mo pa ko boyfriend...“ Sabi ko sakanya. Nakita ko namang nalungkot siya. Tinuloy ko yung explenation ko. “Hindi mo pa ko boyfriend kasi....

 

Kasi liligawan pa lang kita.“

 Yes. Hindi ko siya sasamantalahain. Gusto ko na maranasan niya muna yung panliligaw stage bago ang syota stage. Oo i like her pero ang tanong does she feel the same way too?

 Pinagpatuloy ko na yung pagdrive papunta sa amusement park. Oo sa amusement park kami magde-date. Nang hingi kasi ako ng advice kay Carissa at Mary. At ang sabi niya dito ko siya dalhin. May pagka-isip bata kasi si Angelica at boyish din minsan..

 “San tayo pupunta?“ Tanong niya sakin.

 “Hmm.. Secret muna.“ I smiled at her. She smiled back. Ganda niya talaga! *kilig*

 Nang makarating na kami sa kinaroroonan namin..

*Q* --Ganito reaction niya.

 “WAAAAHH!“ Tumalin talon siya na parang tuwang tuwa.

 “You like it?“ Tanong ko sakanya.

 She looked at me. “Yes. Very much.“ She smiled and hugged me.

 >\\\\\< Paking Tape! Kinikilig ako. I hugged her back too. Choosy pa ba? Geez. Kinikilig ako. Whoo~ Feeling ko namumula ako.

 Kumalas siya sa pagyakap. “Let's Go?“ Yaya niya saakin. Nilahad niya ang kamay niya. Na para bang niyayaya niya ako. Kinuha ko naman.

 HHWWPSSP. :"> Natutunan ko lang yan kay author. Thanks author. Hahaha. XD

[WELCOME PARE! MAY PART TWO DATE NIYO PARE! HAHAHA. KIKILIGIN KA LALO DUN.]

 Talaga? Gandahan mo pare ah? XD

[OPKORS PARE. KAYA KAYO READERS. VOTE AND COMMENT PO.]

 Vote and Comment kayo para ganahan si Author at gandahan ang part two ng date namin. Sa mga fans ko diyan! Vote kayo. XD

[ASAN FANS NI BAEK? VOTE DAW KAYO OH.]

 Cge. Eenjoy muna namin yung date namin ni Angelica. Yung part two ng date namin? Ewan ko kung kelan mapo-post. Pero, for sure kikiligin kayo at magugustuhan niyo.

“Bacon! Halika na nga~“ Oh. Tawag na pala ako ni Angelica. Sa susunod na lang.. Paalam.. :-)

***

AUTHOR'S NOTE: Charot to si Baek. Gusto lang masolo si Angelica. Okay, Sorry for the super delay update. Nagkaroon ako ng Writer's Block. Wala akong mahanap na EnsPERAsyon. XD Hahaha. Salamat nga pala sa mga taong sumusuporta sa story na ito. :) Maraming Thank youuus~ Hahaha. Nirerecommend ko rin yung iba kong stories. Yung iba publish na at on-going pa yung iba hindi pa nasa drafts ko pa at inaayos. :) Salamat po sa lahat! <3

Saranghae~

My Bad Boy [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon