Chương 8.2

11.2K 179 0
                                    

Ánh mắt của cô có một loại phong tình quyến rũ, vừa lớn mật lại vừa ngây thơ, vô cùng hấp dẫn, bất kỳ người đàn ông nào nhìn thấy cũng sẽ bị câu mất hồn phách. Bao gồm anh. Anh cũng bị cô dụ dỗ thật sâu. "Tương Tương, ngồi lên đây......" Rốt cuộc nhịn không được, Phó Hạo Phong nhẹ kéo tóc của cô, một tay kéo cô. Dáng vẻ ông xã động tình khiến cả người Nhan Tương Tương cũng nhanh chóng hòa tan theo, cô cảm thấy rất đắc ý, có cảm giác thành tựu, cảm thấy mình cũng có biện pháp khống chế anh. Hai người khao khát lẫn nhau, cô đứng dậy cởi bikini ra, nhảy qua ngồi trên người anh, mở cặp đùi trắng mịn ra. "Hạo Phong, em thích anh ở bên trong em, rất thích..." Nở nụ cười xinh đẹp nhìn anh, bàn tay nhỏ rốt cuộc nắm lấy vật nóng như lửa kia, nhắm ngay hoa huyệt mật dịch của mình, cọ qua lại, sau đó cô chậm rãi ngồi xuống, ngậm toàn bộ nơi mạnh mẽ của anh vào trong cơ thể. Nơi nữ tính kia từ từ ngậm nuốt lấy vật cứng rắn nóng bỏng của anh, trong cơ thể cô ngọn lửa đó càng mạnh mẽ, cuồng nhiệt thiêu đốt, giống như có thể xuyên qua cơ thể của cô. "A --" Nhan Tương Tương hơi nhíu mày, bởi vì anh thật lớn, mỗi lần như vậy phải mất một lúc cô mới có thể thích ứng, mới có thể ngậm hết hoàn toàn. "Tương Tương --" Phó Hạo Phong đỡ lấy eo nhỏ của cô, trợ giúp cô chuyển động. Vách tường bên trong cô không ngừng mút lấy vật nóng bỏng kia, mỗi một lần đều mang đến khoái cảm. Ngôn ngữ là dư thừa, hai người dùng thân thể thân mật "Nói chuyện với nhau", khiến không khí cũng nhuộm màu tình dục nồng đậm, yêu đến sâu đậm như vậy. Màn 'chơi đùa' này kéo dài hồi lâu, từ kịch liệt điên cuồng đến nhu tình lưu luyến, cuối cùng hạ xuống trong lòng. Bọn họ giống như hai con mèo chơi đùa với nhau, liếm láp lẫn nhau, cũng giống như đôi chim uyên ương quấn quýt nhau, giữa nơi này chỉ còn lưu luyến mùi và thân thể của đối phương, mà hai trái tim của hai thân thể dây dưa đã sớm lồng vào một chỗ... Đêm nay là đêm cuối cùng được nghỉ ở đảo Bali, đúng lúc là 'Happy Sunday night' của khu du lịch này. Nơi đây theo lệ thường sẽ tổ chức vũ hội Cocktail, để cho những lữ khách đến nơi đây sẽ có một không khí vô cùng vui vẻ. Vũ hội tổ chức ở hồ bơi ngoài trời. Chỗ hồ bơi ngoài trời này có thể thông đến bờ cát ở bãi biển, dọc đường mòn hai bên có nhiều bóng đèn rực rỡ sắc màu, lúc phát sáng còn có thể thấy nhiều hoa văn và chữ, một mặt để chiếu sáng trong bóng tối, một mặt để tăng thêm sự hứng thú. Nhan Tương Tương thật sự kéo ông xã tham gia vũ hội Cocktail của nơi đây.
Phó Hạo Phong không có cách nào từ chối cô, hơn nữa ánh mắt cô còn to tròn lóe lên tia sáng cầu xin, giọng nói dịu dàng đáng thương, khiến anh không nỡ cự tuyệt, đành phải thuận theo ý của cô, phải chen lẫn vào ăn uống trong một đám người không quen biết, đã vậy gã DJ da đen kia lại mở âm nhạc quá to khiến lỗ tai anh đau nhức. Lúc này, bọn họ tránh những người ngoại quốc lắc lư theo tiếng nhạc để tìm một vị trí tốt, ngồi trên ghế uống cocktail quan sát vũ hội. "Em ở đây đi, anh đi lấy đồ uống." Phó Hạo Phong thản nhiên nói. Đi được vài bước, bỗng nhiên quay đầu lại dặn dò một câu:"Ngoan ngoãn đừng có chạy lung tung." Cô gái nhỏ của anh có lúc dịu dàng, cũng có lúc sẽ rất tinh quái, chỉ sợ lòng cô hiếu kỳ, ham vui mà bị hấp dẫn để anh không tìm được. "Dạ." Nhan Tương Tương liên tục gật đầu, còn khoa trương giơ ba đầu ngón tay lên giống như thề với trời. Khóe miệng Phó Hạo Phong cong lên, đang muốn bước đi, lại nghe cô khẽ nói:"Hạo Phong, em muốn uống loại cocktail đặc biệt của họ, nghe nói ngon lắm, anh lấy giúp em loại thức uống đó được không? "Không được, em sẽ bị say." Thẳng thắn bác bỏ. Trong đôi mắt anh còn có tia ám muội, xấu xa nói:"Em sẽ không quên chuyện lần trước bị say chứ?" Ừ? Nhan Tương Tương cực kỳ xấu hổ. Ai ai, làm sao cô dám quên chứ? Lần đó vốn để dụ dỗ anh, chuốc anh say, sau đó thừa dịp anh say sẽ làm chuyện ân ái kia, ý đồ muốn anh để lại mầm móng ấm áp trong bụng mình...Không ngờ, cô là người tính kế lại thua kém hơn, say đến mức không còn biết gì nữa, còn bị hung hăng 'chăm sóc' từ đầu đến chân, loại chuyện thẹn thùng này...Làm sao cô có thể quên? Nhan Tương Tương đỏ mặt. Nũng nịu:"Còn đứng ở đó làm gì? Anh, anh mau lấy thức uống giúp em đi, người ta khát muốn chết." Phó Hạo Phong ném cho cô một nụ cười quyến rũ, xoay người đi vào trong đám đông, đến chỗ quầy bar. Tuy là mùa đông, nhưng nhiệt độ ở đảo lại rất sảng khoái, càng về đêm lại càng mát mẻ hơn. Sau khi Phó Hạo Phong rời đi, Nhan Tương Tương tò mò nhìn mọi người đang lắc lư theo nhạc, trong tay cầm thức ăn hoặc rượu, đứng ở bên hồ bơi nói chuyện với bạn bè, hay lại lắc lư cơ thể, có chút nhiệt tình nhảy múa, rồi uống rượu cocktail hoặc bia. Thật thoải mái...Cô suy nghĩ, cả người cũng buông lỏng về phía sau, lười biếng dựa vào ghế, Hì hì, tới chỗ này nghỉ ngơi, phát hiện bản thân càng ngày càng giống con mèo, luôn luôn lười biếng không muốn động. "Tương Tương?" Đột nhiên, một bóng đen bao lấy cô, giọng nói lộ ra sự vui mừng."Quả nhiên là em." Nhan Tương Tương hơi giật mình, ngồi thẳng lên một lần nữa, lúc này mới thấy rõ ràng người đến trước mặt cô là ai. "Anh Ký Đường!" Cô cười gọi, kéo anh, ánh mắt sáng lấp lánh. "Sao em lại ở chỗ này --" "Sao anh lại ở chỗ này --" Hai người đồng thời sửng sốt, lập tức nhìn nhau cười. Ngô Ký Đường giống anh trai cưng chiều, đưa tay vuốt tóc cô, cười mở miệng:"Thật không nghĩ tới lại gặp em ở đảo Bali, vừa rồi anh còn tưởng mình bị hoa mắt, muốn đến đây xác nhận rõ ràng, quả nhiên là thật, em và bạn bè đến đây chơi sao?" "Không phải bạn bè, mà là cùng ông xã." Mặt cô nhuộm màu hồng, bộ dạng ngượng ngùng toát ra sự hạnh phúc, chứng minh tình cảm hai người rất tốt. Ngực Ngô Ký Đường giống như có thứ gì bóp lấy, có một cảm giác buồn bã khó nói chen ngang. Anh biết mình rất thích người trước mặt, đáng tiếc đám hỏi hai nhà Ngô, Nhan không thành công, bằng không cô sẽ mỉm cười hạnh phúc vì anh, mà không phải vì người đàn ông khác. Nhan Tương Tương không biết trong lòng anh dao động ra sao, vẫn nở nụ cười. Khẽ hỏi:"Sao anh Ký Đường lại ở đây? Cũng di du lịch à? Ha ha, có phải lén lút dẫn bạn gái đi chơi không? Cô ấy ở đâu, em muốn xem mặt, nhất định dáng dấp rất dịu dàng và xinh đẹp."

Ông Xã Khó Hiểu (18+) (HOÀN)- Lâm Tuyết NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ