10 phút sau, taxi dừng trước tập đoàn Long Thịnh. Bảo vệ nhận ra cô nên giúp cô đi thang máy riêng thẳng đến tầng cao nhất.
Trong thang máy có một mặt kính, cô thấy gương mặt đỏ bừng trong kính, làm bộ nhăn nhó nhăn mặt nhăn mũi, lại lè lưỡi.
"Nhan Tương Tương ơi là Nhan Tương Tương, không nghĩ tới cô lại say mê ông xã đến cấp độ này, thật đáng xấu hổ!" Cô thấp giọng tự giảng giải với mình trong kính, ngay sau đó không nhịn cười được, khóe mắt cũng mang hơi thở mùa xuân.
Vài giây trôi qua, cửa thang máy "Đinh" một tiếng rồi mở ra.
Cô đi ram hát hiện một người trợ lý mà Phó Hạo Phong tương đối en trọng đứng trước thang máy nghênh đón, tám phần là vừa nhận được thông tin bảo vệ truyền lên.
Cô mỉm cười với anh ta.
"Tôi đến tìm Hạo Phong, anh ấy đang bận sao?"
"Tổng giám đốc đang bàn chuyện với khách, chắc cũng gần xong rồi."
"Không sao, vậy tôi ở đây chờ anh ấy, đừng vào quấy rầy Hạo Phong, anh cũng bận rộn, không cần thiết để ý đến tôi." Nhan Tương Tương mới nói tới đây thì cửa phòng làm việc của tổng giám đốc đột nhiên bị dùng sức kéo ra, một dáng người đỏ rực lao ra.
Diệp Lâm Đạt?
Mắt hạnh Nhan Tương Tương mở to, trong lúc nhất thời giật mình tại chỗ, nói không lên lời.
Vẻ mặt Diệp Lâm Đạt hổn hển, cất giọng hét cực cao, cô không để ý bây giờ là lúc người ta đang làm việc, càng quản không được trong phòng thư ký riêng có mấy người nhìn chằm chằm vào cô, dù sao đại tiểu thư cô không vui, không mắng thì không thoải mái –
"Phó Hạo Phong, anh đi chết đi! Cha tôi sẽ không nghe lời anh, ông ấy chỉ mình tôi là con gái, tôi là người thừa kế duy nhất, trong tương lai tài sản ông ấy cũng là của tôi, của tôi! Anh đừng mở tưởng được như ý! A a - -" Thét chói tai, giẫm chân, người phụ nữ xinh đẹp này như bị tâm thần, gào thét om sòm, biến thành ma nữ đáng sợ.
Trời ạ! Đã xảy ra chuyện gì?
Nhan Tương Tương ngây ngốc nhìn một màn này,cũng thấy anh bị mỹ nữ mắng đang thong dong đi ra khỏi phòng làm việc, lãnh đạm mở miệng: "Đại tiểu thư Diệp, cô tốt nhất có thể bảo đảm cô có biện pháp thừa kế tất cả tài sảncủa cha cô. Dĩ nhiễn nếu cô không tới quấy rất, thậm chí không xuất hiện trước mặt tôi nữa, tôi có thể suy tính lại - - Tương Tương?"
Đột nhiên nhìn thấy cô gái nhỏ của anh xuất hiện ở đây, bộ dạng Phó Hạo Phong lạnh lùng không khỏi ngẩn ra.
Bị anh kinh ngạc gọi một tiếng, Diệp Lâm Đạt đang nổi trận nôi đình đồng thời đưa mắt tới nhìn Nhan Tương Tương đang yên lặng đứng ở một góc.
Nhất thời, Nhan Tương Tương trở thành mục tiêu mà mọi người chú ý.
Trái tim cô đập thình thịch, lúng ta lúng túng lên tiếng: "Ách..... Em, em....... Sao hai người lại cãi nhau? Có việc gì từ từ nói, không cần ầm ĩ như vậy, không tốt lắm......" Ai, cô là người theo chủ nghĩ hòa bình, loại chuyện lỡn tiếng ầm ĩ không phải sở trường của cô.
Nói thì chậm, làm thì nhanh, bỗng nhiên trong lúc đó, Diệp Lâm Đạt lại đi về phí cô.
Diệp Lâm Đạt không muốn làm gì cả, mục tiêu của cô ta là muốn dùng thang máy, muốn nhanh chóng rời khỏi chỗ quỷ quái này nhưng vừa lúc Nhan Tương Tương đứng bên cửa thang máy, khi Diệp Lâm Đạt xông tới, cô cũng không phản ứng kịp, thân thể gầy gò liền bị Diệp Lâm Đạt cố ý đẩy mạnh.
"A!" Nhan Tương Tương hoảng sợ, trợ lý ở bên cạnh nhanh chóng đưa tay vịn cô, nhưng do lực đẩy mạnh nên một cánh tay nhanh hơn, vững vàng ôm cô suýt ngã nhào.
Lúc này cửa thang máy nhanh chóng đóng lại, người gây chuyện thừa dịp chạy đi, nhung Phó Hạo Phong chắc chắn, họ Diệp nhất định sẽ vì chuyện này mà trả giá thê thảm.
"Hạo Phong, em..... Em không sao....." Giọng nói nho nhỏ truyền ra từ trong lòng anh.
Nhan Tương Tương bị ôm vào phòng tổng giám đốc, Phó Hạo Phong không buông cô, mà là ôm cô một đường đến trong phòng nghỉ ngơi riêng.
Bị đưa đến giường lớn trong phòng nghỉ ngơi, cô được anh cởi giày ra, lúc này cô ngập ngừng muốn nói chuyện nhưng thoáng nhìn mặt ông xã tối sầm, tất cả lời muốn nói đều nghẹn ở cổ họng đều không nói ra được.
Bỗng nhiên, cô cả kinh, mắt hạnh chớp chớp, tay nhỏ bé chủ động duỗi ra, xoa gò má đến lỗ tai anh, nơi đó xuất hiện một đường vết thương nhỏ giống như bị trầy, rỉ ra một tia máu.
"Anh bị thương, đang chảy máu...." Không chút suy nghĩ, cô nhanh tay lấy khăn giấy trong túi sách ra, cẩn thận lau lên vết thương kia.
Nếu cô không đề cập thì Phó Hạo Phong cũng không có cảm giác gì. Anh ôm thân thể gầy gò của cô vào trong lòng, làm cho cô ngồi ở trên đùi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Khó Hiểu (18+) (HOÀN)- Lâm Tuyết Nhi
RomanceNgười ta thường nói: "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu". Nhưng những lời này lại hoàn toàn trái ngược với cô. Bởi vì, sau khi kết hôn ba năm, tình yêu của cô dành cho ông xã càng ngày càng sâu đậm. Chỉ cần nhìn thấy anh, nghe thấy tiếng anh, trái tim...