Hanggang ngayon ay hindi pa din ako makatulog dahil sa pinagsasabi sa akin ni Gerard.Waaaaaah
"Anak"
Nakita ko si dad na nasa pinto at pumasok dito sa kwarto ano kayang kailangan ni Dad?Hatinggabi at nandito.May problema kaya ito?
"Dad bakit po?"
Umupo sya sa dulo ng kama ko at nagtataka talaga ako sa kanya.Geez ang gulo.
"Do you still love him?"
Hindi ko alam kung ano nga ba ang isasagot ko kay dad.Miski ang utak ko ay naguguluhan.Mahal ko pa nga ba sya?O baka namimiss ko lang talaga ang presensya niya kaya ko din nabanggit kay Gerard yon.
"Dad hindi ko alam,hindi ko alam kung mahal ko pa talaga sya pero umaasa ako na sana maibalik pa"
"Anak siguro it's time to forget him.May pamilya na sya,nakita ko ang picture nila."
Naalala ko nanaman parang noon lang iniisip namin kung paano kaya pag nagkaroon kami ng anak tapos magugulat nalang pala ako sa iba sya nagkaanak.
"Matulog ka na Hannah.Wag mo na isipin ang sinabi ko.Goodnight." sabi niya at hinalikan ako sa aking noo.
Bigla namang tumung ang cellphone ko at nagulat ako lumabas ang pangalan ni Gerard.Napachat nanaman sya akala ko tulog na.
Gerard:Bakit gising ka pa?
Shaira:May iniisip lang kase ako.
Kung hindi ka kase ano grr edi sama natutulog na ako ng mahimbing.
Gerard:Nako shaira ako nanaman laman ng isip mo.
Shaira:Asa ka naman -,-
Gerard:Oo umaasa ako na sana ako ang nasa isip mo kase ako hanggang ngayon iniisip kita.
Eh?yan nanaman sya huhu nararamdan ko nanaman tong ganitong pakiramdam na hindi ko maintindihan.
Gerard:Ano?kinilig ka lang kinalimutan mo na pati pag-reply sa akin.
Shaira:Di ako kinilig ugok.
Gerard:Inuugok mo na ako :<
Shaira:Drama nito
Seen 12:36 am
Shaira:Anyare?
Seen 12:37
Shaira:Lah?seen lang ako.
Gerard:*Like*
Ang sakit sht.Bat ka nang-lalikezoned?grr.
Shaira:Sorna Gerger.
Gerard:Balakajan.
Shaira:Uyy
Gerard:Kiss muna.
Shaira:Tulok ka yoko.
Gerard:K.
Pano ba?nahihiya ako baka sabihin niya may gusto ako eh.
Shaira: /Kiss your cheeks;
Typing..
Gerard:Shairanghaeyo.
Shaira:Di ka na galit?
Gerard: Di na kase kiniss mo na ako.
Shaira:Dami nitong alam.
Gerard:Ooalam ko na ikaw yung gusto ko.
BINABASA MO ANG
Inlove with a Roleplayer
ChickLitBabaeng hindi inaakala na unti-unti syang mahuhulog si isang Roleplayer na kausap niya lamang sa internet. Ano kaya ang mangyayare?