• 10 •

46 5 1
                                    

Shaira:Uy hahahaha kamusta basketball niyo?

Gerard:Ayos lang hahaha nakashoot ako ng 3 pts. panis sana may 3 pts. na din ako sa puso niya :<

Lah?kumag na 'to ang drama.

Shaira:Malay mo mahal ka niya diba?diba?

Gerard:Pwede na ba ako umasa sa 'Malay' na iyan?Tell me.

Umasa?Salitang nakapagpasakit sakin.Oo,limang letra lang ngunit libo-libong luha ang binuhos ko dati diyan.

Shaira:Masakit umasa ger.Yun lang masasabi ko haha.

Oo masakit pa din sakin ang nakaraan ko pero da t'wing nakakausap ko ang taong 'to ay nalilimutan ko ang sakit pero sa pakiramdam ko ay masasaktan niya ako dahil halata namang may gusto na sya at hindi ako yon.

Gerard:Bakit ba ngayon ko lamang sya nakilala?Sana noon pa..Noon para hindi sya sinaktan at sinayang ng mahal niya ngunit sino ba naman ako sa kanya diba?haha.

Hala nagdrama na ang koya hys.

Shaira:Alamin mo muna Gerard kung gusto ka niya o hindi.

Gerard:Paano kapag hindi?

Shaira:Ayos lang kase mas masarap sa pakiramdam na umamin ka sa kanya para sa huli hindi ka magsisi na 'Sana pala sinabi ko'.

Seen 1:15 am

Kung hindi lang kita gusto baka tinulugan na kita pero wala eh,nahulog na ako.

Gerard: Sorry

Ha?Anong nangyayare?

Shaira:Sorry?For what?

Gerard:Sorry for loving you in wrong time.

Wait....Omg?!Totoo ba?!

Shaira:Haha anuena?anyare?

Gerard:Ganun ba lagi?kapag umamin ako hindi kapani-paniwala.Tangina shaira 'di ko alam kung ano ba ang ginawa mo at nagkaganito ako.

Inlove with a RoleplayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon