Ilang araw na mula nung gabi na kinantahan niya ako at ilang araw din ako naguluhan. Naguguluhan ako sa nararamdaman ko, di ko alam kung namimiss ko nga lang ba ang ex ko o mahal ko pa nga talaga sya pero mahal ko si Gerard ng RPW. 'Di naman pwedeng dalawa sila, diba? Naguguluhan na ako.
Ngayon ay 1st monthsary namin at wala pa akong alam kung ano ang gagawin ko. Lsm? Vm? Hmm hihingi ako ng tulong kay Faith.
Tinawagan ko si Faith at sa ikatlong ring ay sinagot naman niya.
F: Oh napatawag ka? Ang aga aga naman.
S: I need your help.
F: ano nanaman?
S: Monthsary namin ngayon, ano ba pwede gawing gift?
F: meet up kayo.
S: Ano?!
F: eto nagbibiro lang letse inaantok ako sabay nasigaw ka.
S: eh ano nga?
F: May tanong muna ako. Handa ka na ba?Handa na nga ba ako? Ba't hanggang ngayon 'di ko pa din alam.
F: Kung handa ka na, pumayag kang op to op ayun best gift mo yon.
S: Ganon ba? Osige. Tulog ka na, kamsa!
Madali lang naman kung op to op kami kase pag ganon ang mangyayare ay malilimutan ko si Gerard na ex ko. Wala namang masamang sumugal kaya susugal ako pero sana sya na.
Osya, tuloy na 'to! Narinig ko naman na tumunog yung phone ko at tumatawag pala si Gerard. Wow 6:34 palang ah?
S: Oh?
G: Ganyan agad bungad mo? Ayaw mo'ko kausap? Okay.
S:Uy, uy! Eto naman.
G: Ayaw mo naman, sige b--
S: Gerard! Gusto kita kausap,okay? Wag na masungit please.
G: Ba't ganun boses mo kanina?
S: Nagulat lang. Gerard happy 1st monthsary. Iloveyou!
S: Uy? Naririnig mo ba ako?
G: Oo kala ko nalimot mo na kase happy 1st monthsary din, i love you too. Wag bibitaw ah? S: Oo naman. Asan na gift ko?
G: Ibibiga-
S: Joke lang hahahaha
G: Meron naman talaga.
S: Ay talaga? May gift din ako sayo.
G: Oo. Ano 'yon?
S: Chat ko nalang sayo. I love you, byeeee.Pinatay ko ang tawag jusko 'di ko kaya sabihin sa tawag yon kaya ichachat ko nalang. Matutuwa naman siguro sa gagawin ko yon?
Shaira: hey? Mylabs?
Gerard: Pintayan mo agad ako. Tss.
Shaira: Eh sorry na :<
Gerard: Okay lang. Ano gift mo?
Shaira:Hmm, hulaan mo HAHAHAA.
Gerard:Vm? Or Vg?
Shaira: None of the above bleh.
Gerard: Ano nga?
Shaira: Payag na ako, op to op. Okay lang ba?
Seen 6:56 amShaira: okay wag na :>
Kung kailan nakapagdesisyon na ako sabay ganon parang ayaw niya pa. Ayoko na, matutulog na ako, naiiyak na ako.
BINABASA MO ANG
Inlove with a Roleplayer
ChickLitBabaeng hindi inaakala na unti-unti syang mahuhulog si isang Roleplayer na kausap niya lamang sa internet. Ano kaya ang mangyayare?