Lũ A Trác bị Dịch gia tống cổ vào tù vì tội bắt cóc và cưỡng bức tập thể. Chúng thảm đến không tưởng tượng nổi. Xơ múi Vương Nguyên không thành, bị vệ sĩ Dịch gia cùng Di An đánh cho suýt tàn phế, rồi cả bọn bị tống vào song sắt ngồi.
Vương Tuấn Khải đương nhiên không yên tâm. Anh quyết định ném sạch văn kiện đến đêm làm, còn buổi sáng sẽ đưa Vương Nguyên cùng đến trường. Vương Nguyên trước giờ đến trường đều là đi bộ, hôm nay bị nhét trên Lamborghini cảm giác không quen.
"Anh để em xuống cách trường một đoạn nhé!"
Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng đánh lái, giọng không vui nói:
"Tại sao?"
"Mọi người nhìn thấy sẽ rất kì cục." Cậu cũng không muốn mọi người thấy mình bước ra từ cái siêu xe của Vương Đại thần đâu!!
Vương Tuấn Khải đau khổ đấu tranh mãi vẫn không thắng được cái da mặt mỏng của Vương Nguyên, chấp nhận để cậu đi bộ tới trường một đoạn. Bất quá, chuyện xảy ra như sau: Bình thường Vương Tuấn Khải đậu xe trong trường, nhưng hôm nay mang ra bãi đỗ xe để, sau đó cùng Vương Nguyên đi bộ vào Đại học A.
Không bước xuống từ Lambor của Đại thần, nhưng cùng Đại thần kẻ bên trái người bên phải mà xuất hiện cũng khiến mọi người một phen thất kinh. Con gái trong trường phàm là người tinh ý và có nhận thức thì đều xâu chuỗi được các sự việc mà sớm thức thời rằng hai người này nhất định có gian tình. Nếu như trước đây không lâu đây là điều bọn họ ao ước trở thành sự thật, thì hôm nay nó đã trở thành sự thật.
Còn là loại sự thật hiển nhiên nữa!
Vương Nguyên tuy hiện tại là thân phận "em người yêu" trong mắt Vương Tuấn Khải, nhưng trong lòng cậu lại không coi chuyện đó là đúng, vì thế cho dù là yêu đương với Vương Tuấn Khải thì cũng không thể tự nhiên như không mà xuất hiện bên cạnh anh nơi đông người. Vừa vào tới cổng trường, cậu đã ngay lập tức chào anh rồi chuồn lẹ đi.
Để lại Vương Đại thần chưa kịp dặn dò này nọ như bà mẹ, bàn tay đưa lên đang định giúp cậu quàng lại khăn bị khựng lại giữa không trung, gió thổi lá bay xao xác xào xạc như xát muối vào lòng.
Thật vất vả đợi đến lúc hết giờ để đi tìm Vương Nguyên đi ăn thì lại không thấy cậu đâu, tùy tiện túm đại một sinh viên liền biết được cậu đã rời khỏi giảng đường từ sớm cùng với Lưu Chí Hoành, hôm nay hai người ấy cùng học tiết lịch sử văn hóa nên luôn đi cùng nhau.
Tại hoa viên vắng người, cứ địa quen thuộc để Lưu Chí Hoành ngồi vẽ, hai người đang ngồi thả mình trên bãi cỏ, cây liễu lớn rủ tán xuống tạo thành một khoảng mát mẻ vô cùng.
"Ngày hôm qua có nghe Dịch Dương Thiên Tỉ kể lại rồi, may mà cậu không sao... Haizzz tớ đã nói từ sớm là làm việc ở cái nơi đó rất nguy hiểm, cậu lại cứ không nghe..."
"Dẫu sao bây giờ tớ cũng nghỉ hẳn rồi."
Vương Nguyên ngửa mặt nhìn bầu trời trong xanh phía trước.
"Vương Đại thần tỏ tình như vậy, cậu định cứ thế mà đến với anh ấy à?"
"Tớ cảm thấy không tệ, anh ấy rất tốt. Thôi thì cũng coi như bù đắp cho khoảng thời gian trước anh ấy giúp đỡ tớ khá nhiều. Anh ấy muốn tới thì tớ tới, muốn tớ đi thì tớ liền đi. Tớ không bị vướng bận tình cảm với anh ấy cho nên mọi chuyện sẽ rất nhẹ nhàng mà thôi."
YOU ARE READING
[ Khải Nguyên] Kế hoạch làm giàu
FanfictionAuthor: Wre Pairing: Khải Nguyên Rating: 17+ Category: Hiện đại, nhất công nhất thụ, HE Summary: Vương Nguyên là một mĩ nam xinh đẹp yêu kiều, giống như kiểu người sinh ra là để phô bày vẻ đẹp của bản thân vậy. Cậu lên thành phố học, mang theo đứa...