Thời hiện đại, khi con người bước vào những thập kỉ cách mạng khoa học kĩ thuật, công nghệ thông tin đã trở thành nhu cầu tất yếu đối với cuộc sống của chúng ta, hẳn là một cuộc trò chuyện trên mạng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian của mỗi người, sẽ giải quyết các vấn đề mà ta không muốn phải đối mặt trực tiếp, ngay cả việc chia tay một ai đó.Chẳng bao giờ J-hope cảm thấy bản thân mình bất lực như hôm nay. Anh không hối hận vì đã nói lời chia tay với Joy nhưng cảm giác buồn bã này là sao nhỉ? Một tin nhắn dành cho cô ấy có phải là quá phũ phàng hay không? Anh đã sai rồi hay sao? Không, anh khẳng định mình chẳng làm sai gì cả. Chỉ là anh không đủ can đảm để trực tiếp trước mặt cô ấy mà nói lời chia tay.
Con người có quyền được tự do yêu đương, một thời gian tìm hiểu nhau mới biết được thật ra tình cảm của mình là như thế nào. Anh có lẽ chẳng xứng đáng với Joy, Joy lại không hợp với tính cách của anh, anh nhận ra mình không dành tình cảm cho cô gái ấy. Vậy nên chia tay là kết quả tất yếu xảy ra.
J-hope chẳng biết phải làm thế nào để cho qua nỗi buồn bực trong lòng, liền sinh ra cảm giác khó chịu. Ngay cả bản tính "tăng động" vốn có cũng biến mất hoàn toàn. Anh chưa biết làm thế nào để giải quyết tình huống chưa bao giờ gặp phải này. Ấy vậy mà, mọi chuyện lại thay đổi khi anh gặp Hwang SinB.
SinB là một thành viên của nhóm nhạc Gfriend, hình như là nhảy chính thì phải. Đây cũng không phải lần đầu tiên J-hope gặp SinB vì lúc còn là thực tập sinh, anh đã thấy con bé vài lần. SinB lúc trước từng là thực tập sinh của Bighit nhưng sau đó không biết vì lí do gì mà Bang PD lại gửi con bé sang Source Music (công ty quản lí hiện tại của Gfriend). Anh còn biết cô bé chính là bạn của Eunha, người mà các thành viên Bangtan luôn yêu thương chiều chuộng như em gái kể từ những ngày đầu gia nhập công ty. Nhanh thật, mới ngày nào còn bé xíu mà nay chúng nó đã trở thành những thiếu nữ xinh đẹp rồi.
Lại nhắc đến Eunha, cô bé luôn vui vẻ, hay cười và lúc nào cũng tràn ngập năng lượng. Eunha đối với J-hope mà nói là một người em rất thân thiết, đồng thời cũng là một cô bé rất hiểu chuyện. Trước khi chuyển sang Somu làm việc và ra mắt với Gfriend thì con bé đã được mệnh danh là thiên thần cute nhà Bighit. Eunha sở hữu một giọng hát trong sáng, ngọt ngào tựa sương mai, một gương mặt đáng yêu hết phần thiên hạ và tính cách nhí nhảnh trời phú luôn là vũ khí hạ gục sự kiên định của các anh. Bất kể là thứ gì, hễ cô muốn là J-hope không bao giờ nỡ từ chối. Bù lại...con bé sẽ giúp đỡ anh trong chiến dịch chinh phục người đẹp Hwang SinB.
Lại nói, anh chẳng hiểu ra làm sao nữa, mình cư nhiên lại đi thích cái cô bé kiêu căng, nghịch ngợm đó. Có thời gian anh đã tưởng mình điên thật rồi đi, thế nên mới tim đập chân run mỗi lần đứng cạnh con bé. Gfriend chỉ mới debut được một năm thôi, mà kì thực mỗi lần cô Hwang liền thay đổi hình dáng một chút, vẫn là lần sau nhìn đáng yêu, xinh đẹp hơn lần trước. Trông như vậy, là không thể không yêu.
J-hope kể từ khi Gfriend chưa debut đã đem lòng yêu Hwang SinB, vì vậy mà rất cố gắng kéo gần khoảng cách giữa hai nhóm. Cách thành viên BTS cũng không phải không biết đến Gfriend, nhưng nếu nói ra thì chỉ biết có người con gái tên là Eunha cũng chính là em gái thân thiết của họ ở trong nhóm đó. Còn lại hoàn toàn mù tịt, dĩ nhiên là trừ J-hope ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)[Yukook] Không phải một lần
FanfictionLại một câu chuyện về Yukook viết theo đề tài thần tượng đây. ^_^ Mong m.n ủng hộ