Chương 6

771 48 4
                                    


Chỉ còn một tuần nữa là đón Tết Âm Lịch - Tết cổ truyền của dân tộc Hàn Quốc. Những ngày cuối cùng trong năm, Jungkook dự định sẽ hoàn thành nốt lịch trình trong hai ngày tới để có thể tận hưởng ba ngày nghỉ phép của mình. Anh sẽ về Busan, quê hương xinh đẹp của mình, đoàn tụ và đón Tết cùng gia đình. Chỉ nghĩ tới thôi cũng cảm thấy thật là hạnh phúc.

Trước mắt, BTS cần hoàn thành tốt buổi họp fan ở Seoul và thực hiện chụp CF năm mới đã.

Mang trong mình bộ trang phục truyền thống của dân tộc Hàn Quốc, Jungkook rất thoải mái tạo dáng chụp hình bên một cây đào cỡ đại, những thành viên còn lại cũng xúng xắng với các bộ lễ phục mang màu sắc khác nhau, các nhân viên còn tốt bụng mời bọn họ ăn kim chi, bánh gạo.

Đúng là năm mới, mọi người đều mang trong mình tâm trạng rất vui vẻ. Vì vậy mà kết thúc lịch trình cũng trong bầu không khí rất là hạnh phúc.

Jungkook nhìn đống hành lí trên giường mà thở phào nhẹ nhõm.

"Phù. Cuối cùng cũng dọn đồ xong"

Liền sau đó chuyển mọi thứ ra xe hơi, chuẩn bị tốc hành về quê ăn Tết.

Ngay sau khi BTS kết thúc hết lịch trình, Gfriend cũng vừa trở về từ Nhật Bản. Khác với tâm trạng háo hức của các thành viên khác, Yuju lại có đôi phần mệt mỏi. Khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, ánh mắt ủ rũ, ngay cả đầu tóc cũng có phần rũ rượi. Sải bước ra khỏi sân bay rộng lớn, Yuju mới được dịp ngả lưng ngủ một giấc trên xe.

Sowon nhìn bộ dạng của Yuju mà xót xa lên tiếng.

"Con bé này, đã bảo phải ngủ đủ giấc rồi mà còn thức khuya luyện tập làm gì không biết"

"Chịu thôi chị, cậu ấy đã không luyện tập cùng chúng ta tới mấy ngày lận mà. Đến tận ngày diễn ra buổi họp fan cậu ấy mới tập mà mọi chuyện vẫn còn diễn ra suôn sẻ là may mắn lắm rồi..."

Yerin bóc một quả quýt nhét vào miệng Eunha đang nói ở bên cạnh lườm một cái rồi lên tiếng.

"Em coi điều đó là may mắn ấy hả?"

Eunha bất mãn bĩu môi.

"Không phải, nhưng chị so sánh thử xem, chuyện buổi họp fan xảy ra sơ xuất với chuyện cậu ấy luyện tập cực nhọc một chút, mệt mỏi một chút mà sức khoẻ bị ảnh hưởng thì chuyện nào nghiêm trọng hơn cơ chứ?"

Eunha vẫn còn giận Yuju bởi vì cậu ấy lại xoá béng đi tài khoản Kakaotalk mới lập tầm một tháng trước. Còn bảo gì mà phiền phức, nhức đầu, đúng thật là một con người chán ngắt.

"Em...". Yerin liếc mắt nhìn Eunha khiến cô vội vàng rụt cổ.

Mặc dù biết Eunha và Yuju đang giận nhau, mà không, đúng hơn là con nhóc Eunha này đang giận dỗi Yuju vì những chuyện tào lao mà bộc phát ra những lời như vậy, không phải là không có lí nhưng Yerin vẫn cảm thấy có chút gì đó ngứa ngáy.

"Em biết rồi, em xin lỗi. Sức khoẻ của các thành viên lúc nào cũng là trên hết"

Eunha biết mình sai nên cũng không nói thêm gì nữa. Cô chỉ là giận Yuju một chút xíu thôi, cô vẫn rất lo lắng cho bạn thân của mình mà. Nhìn bộ dạng cậu ấy như vậy, làm sao có thể không đau lòng được đây.

(Fanfic)[Yukook] Không phải một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ