Chương 22

532 35 6
                                    


"Jungkook"

Go Eun Byul níu tay anh khi vừa mới bước vào nhà hàng nơi anh đã hẹn cô gặp mặt. Nơi này hoàn toàn không như cô nghĩ, nó sang trọng và lộng lẫy hơn nhiều. Jungkook đã thuê một phòng trà riêng cho hai người họ, anh thật là có tâm.

Tâm tình Go Eun Byul rất thoải mái không có để ý đến khuôn mặt Jungkook đã đen xì tự bao giờ. Anh giằng tay mình ra rồi bước đến chỗ ngồi đối diện.

Cảm nhận được thái độ khác lạ của anh, Go Eun Byul nhíu mày, ánh mắt tối đi vài phần.

Cô không lên tiếng trước mà chỉ nhìn anh như vậy. Đó là phong cách bức khẩu của cô, nhìn bằng ánh mắt dò xét đến khi người kia không thể nào chịu nổi mới lên tiếng trước. Gọi cô đến cũng là anh, anh không mở miệng lại bắt cô nói trước? Go Eun Byul không đơn giản như vậy.

Nhưng người bạn thanh mai trúc mã này của cô dường như không hề thích đùa. Anh cười khẩy lẳng lặng ngồi rót trà vào tách, bộ dáng khoan thai đến khó chịu. Một lúc sau, màn hình điện thoại bên cạnh lóe sáng anh mới bắt máy nói vài câu. Eun Byul cảm nhận được, người trước mặt hình như là cố tình để cô thấy được tên người gọi đến. Lại là Choi Yuju chết tiệt đó.

Tức giận chưa nguôi khi Jungkook cố tình chọc tức mình, Go Eun Byul lại sớm phải đối mặt với cảnh tượng khiến bản thân như muốn nổi điên. Cách anh nói chuyện với cô ta thân mật như thể hai người đã trở thành người yêu của nhau rồi vậy, thái độ vui vẻ cùng thoải mái đó cô chưa bao giờ nhận được từ anh cả.

Tại sao?

Go Eun Byul cúi đầu, tay nắm chặt thành nắm đấm, trên cổ đã nổi những đường gân xanh biểu lộ cơn giận ngút trời. Cô cảm thấy mình cũng thật thần thánh khi có thể kiên nhẫn chờ anh nghe xong điện thoại.

"Cậu gọi tôi ra đây, rốt cuộc là có chuyện gì?"

Bấy giờ Jungkook mới dẹp điện thoại sang một bên, gương mặt đẹp nhưng lạnh lùng thản nhiên đáp.

"Không có gì. Chỉ là, tôi chuẩn bị một thứ, rất muốn cho cậu xem"

Jungkook lấy điện thoại tiếp tục ấn ấn gì đó rồi đưa đến trước mặt cô.

"Cậu có thấy người này trông rất quen mắt hay không?"

Đồng tử Eun Byul giãn nở chút ít, thực ra tâm tình đã sớm bị bức ảnh làm cho chấn động. Trong ảnh, khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười nửa miệng của cô hiện lên rõ mồn một, bên cạnh ghế lái phụ còn có một người nữa.

"Thằng fan cuồng biến thái mà cậu nói với báo chí rằng anh ta đi cùng Yuju vào khách sạn, thậm chí còn qua đêm ở đó đây sao?"

Ánh mắt lạnh như băng của Jungkook xoáy sâu vào đôi đồng tử đang hoang mang tột độ của cô tiểu thư họ Go kia.

"Sao? Sao không nói gì?"

Jungkook đột nhiên tức giận ném điện thoại xuống bàn khiến hai tách trà rung lên làm nước trong tách bắn ra ngoài, chạm đến khuôn mặt xinh đẹp trên màn hình điện thoại. Ánh sáng điện thoại qua làn nước bị tán sắc khiến cho khuôn mặt ấy như nhũn ra.

(Fanfic)[Yukook] Không phải một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ