"Quà của chị đây?"Yuju ngỡ ngàng khi phát hiện ra một hộp quà nhỏ được gửi đến trong hòm thư của kí túc xá mà sáng nay Yujin vừa cầm lên cho cô. Hộp quà không dán tên người gửi, vì vậy cả sáu người cũng không biết là của ai mang đến. Tuy nhiên nhìn vào hình thức bên ngoài, từng góc và mép giấy đều được vuốt gấp thẳng thắn, vuông vắn, có thể thấy được thành ý lớn của người gửi.
"Em vừa mở hòm thư ra là liền thấy ở trong ấy"
"Phải rồi, em có thể xem xem trong đó là gì mà. Biết đâu lại có thể đoán ra người gửi?"-Yerin cầm hộp quà lên ngắm nghía một chút, lắc lắc một hồi rồi đưa nó trở lại tay Yuju.
"Có vẻ như trong ấy là thứ gì đó ăn được"
"A! Có phải là do anh Jungkook gửi đến không?" - Yujin hai mắt sáng rỡ cầm lấy hộp quà.
"Jungkook? Tại sao lại là thằng bé cơ chứ?" - Yerin nhìn Yujin ra chiều thắc mắc.
"Mấy hôm trước em nhìn thấy anh ấy ở trước kí túc"
"Vậy sao? Có khi nào cái này là gửi cho Eunha chứ không phải Yuju không? Trên hộp cũng không ghi tên người nhận, chỉ dựa vào chữ YJ trên hộp thì cũng đâu thể xác định đó là Yuju chứ"
Nghe Yerin và Yujin nói, Eunha cũng tò mò cầm chiếc hộp lên. Cô ngắm nghía một hồi.
Không lẽ Jungkook gửi cho cô? Nhưng tại sao lại gửi bằng cách này? Cậu ấy có thể trực tiếp mang đến mà.
Đột nhiên điện thoại trên bàn Yuju nháy sáng. Cô mở di động của mình, thì vừa hay lại có một tin nhắn được gửi đến.
"Lâu rồi không gặp cậu, nhớ ăn uống đầy đủ nhé. Chắc cậu nhận được nó rồi, chúc cậu ngon miệng"
Tay cầm điện thoại bỗng nhiên run nhẹ, Yuju vội vàng quay sang nhìn chiếc hộp nhỏ đặt trên bàn, trong lòng dâng lên một cỗ ấm áp.
Chính xác là đã 2 tháng kể từ ngày BTS thực hiện World Tour ở nhiều nước khác nhau, cô vẫn chưa gặp anh lần nào. Cô rất nhớ anh, nhớ đến nỗi hằng đêm luôn tự hỏi đến bao giờ cô mới hết chịu đựng được cảm giác khó chịu này đây.
Jungkook à, mau trở về đi.
Eunha đã bóc hộp quà nhỏ, bên trong là những hạt hạnh nhân nhỏ xinh được trang trí một cách đẹp mắt. Hạnh nhân rất tốt cho sức khoẻ, anh cũng thật chu đáo quá rồi đi.
"Dù sao cũng không biết chắc là ai gửi và cũng chẳng biết người nhận nó, nên chúng ta chia nhau số hạnh nhân này đi"
Yuju đưa ra ý kiến, cả sáu người còn lại đều tán đồng. Để rồi chỉ vài phút sau, khi cô giơ chiếc hộp lên và úp ngược nó xuống thì chỉ còn lại một chút đường trắng rơi ra từ trong hộp. Gì chứ đồ ăn mà vào tay sáu con người này thì khỏi nói.
___________________________
Lại một mùa thu nữa đi qua, sau lần comeback với Summer Rain có vẻ Gfriend sẽ bớt bận rộn hơn trong những dịp cuối năm như thế này. Ngoài lịch diễn trong các trường đại học thì tuần đầu tiên của tháng Mười có thể xem là khá nhàn rỗi. Mỗi người dành thời gian nhàn rỗi ấy cho một mục đích khác nhau của mình, nếu Yerin luôn dành hàng giờ để chat với Jinyoung thì Yuju lại để những thời gian ấy cho việc học tập sáng tác. Bắt đầu từ những bản nhạc ballad nhẹ nhàng với giai điệu sâu lắng, từ đó sẽ đến những thể loại sôi động hơn như EDM, R&B.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)[Yukook] Không phải một lần
Fiksi PenggemarLại một câu chuyện về Yukook viết theo đề tài thần tượng đây. ^_^ Mong m.n ủng hộ