Yuju ngồi trên tảng đá nhỏ giữa đồng cỏ rộng lớn, ánh mắt quét qua dáng hình thiếu nữ váy trắng tinh khiến đằng trước kia. Gió lộng hành mơn trớn làn da nhạy cảm khiến bờ vai cô gái một hồi run rẩy, hai tay ôm trước ngực trông như một con sóc nhỏ nhắn đang tự bảo vệ thân thể mình trước cái lạnh da diết của mùa đông.Cô không hiểu tại sao người nọ lại thích mặc váy trắng đến như vậy. Trong khi tâm địa dường như phản kháng hoàn toàn với vẻ ngoài yếu đuối kia.
Cô từng nghe Jeon Jungkook kể về cô bạn thanh mai trúc mã này. Rằng nét quật cường chính là điểm độc đáo nhất trong con người Go Eun Byul. Bằng khảo nghiệm thực tiễn, cô cho rằng điều đó không hoàn toàn sai. Cô gái này luôn ước mơ có được hạnh phúc, điều chính đáng với hết thảy mọi người. Chỉ là, cách làm của cô ta thật không thể chấp nhận trong một xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.
"Cậu muốn đốt Jungkook ra thành tro đấy à?"
Yuju quay đầu về hướng phát ra tiếng nói. Từ đằng xa, Yugyeom và Bambam đang tiến lại gần. Cậu bạn Bambam đưa cho cô một ít dâu tây được đựng sẵn trong một chiếc hộp nhỏ xinh.
Yuju vỗ vai Bambam cái bộp một phát, liếc nhìn Yugyeom đang cười chế giễu mình khiến cậu chàng đột nhiên im bặt.
"Eun Byul và Jungkook từ nhỏ đã rất thân thiết rồi, lúc đó hai người học chung trường tiểu học, sau đó cũng dọn nhà đến ở cạnh nhau. Nhớ lúc đó Jungkook chỉ cao đến vai của Eun Byul thôi nên cứ bị cậu ấy ăn hiếp hoài"
Hình như gió đã cuốn theo giọng nói the thé của Yugyeom rồi mới lọt vào tai cô mà khiến nó trở nên đắng ngắt. Cô lại có chút ghen tỵ với Eun Byul, cô ấy luôn có được Jungkook mỗi khi cô ấy cần, còn cô, có lẽ sẽ chẳng bao giờ làm được như vậy.
"Eun Byul hồi ấy chắc là hoa khôi trong trường học nhỉ? Cậu ấy đẹp tựa một bông hoa tuyết trắng xoá vậy"
Bambam cũng hướng mắt về phía Eun Byul, vẻ mặt cậu chàng cảm thán trước sự xinh đẹp quá đỗi đó.
"Đúng vậy, cô ấy rất xinh đẹp, rất xứng đôi với cậu ấy chăng?"
Cô lại có thêm một thứ nữa để ghen tỵ với Eun Byul, chính là vẻ ngoài xinh đẹp của cô ấy. Có lẽ Jungkook thích kiểu người như vậy, tựa như lúc trước anh thích Eunha, cũng là một cô gái ngây thơ và đáng yêu.
"Theo tớ thấy thì Jungkook chẳng có một chút tình cảm nào với Eun Byul đâu"
Bambam vừa dứt lời, hai người trước mặt liền quay phắt lại nhìn khiến cậu chàng khổ sở cười ngốc.
"À à, tớ không phải có ý đó đâu"
Yuju cười cười nhìn Bambam xua tay trông đến là đáng yêu. Đành phải quay sang cứu cánh cho bạn mình.
"Cậu ấy là đang bị mộng du đó"
Bambam quay phắt sang nhìn Yuju khó hiểu, sau đó chỉ thấy cô nháy mắt một cái, đập mạnh vào vai còn lại của Bambam khiến anh chàng giật mình la ó.
"Này, cậu đánh đau quá đó"
Yuju vẻ mặt dửng dưng quay đầu bước đi để lại một câu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)[Yukook] Không phải một lần
FanfictionLại một câu chuyện về Yukook viết theo đề tài thần tượng đây. ^_^ Mong m.n ủng hộ