"Khi đi cùng trên một con đường, chúng ta không thể xác định được người nào đang dẫn đầu và vị trí của chúng ta so với những chiếc xe còn lại là bao nhiêu. Bởi vì, còn có rất nhiều chiếc xe khác ở nhiều vị trí khác nhau chưa hề xuất phát""Nếu xuất phát cùng thời điểm ở hai địa điểm khác nhau, thì đảm bảo chiếc xe ở vị trí phía sau sẽ không bao giờ đuổi kịp chiếc xe phía trước"
"Sao lại không? Chúng ta vẫn có thể vượt mặt nếu khoảng cách xuất phát... không.quá.xa"
Nụ cười bí ẩn ẩn hiện trên đôi môi thanh tú, ánh mắt sắc lạnh nhìn chằm chằm người trước mặt, một cái nhếch môi bất ngờ bỗng khiến Lice rùng mình. Không biết có phải rời đi đã lâu rồi hay không, nhưng Lice cảm thấy bây giờ mọi thứ về Gfriend - nhóm nhạc trước đây cô từng gắn bó, đều đã thay đổi. Đặc biệt là Choi Yuju, cô gái này đã thay đổi rất nhiều.
"Em đã thay đổi rồi"
Lice khoanh hai tay trước ngực nhìn Yuju bằng vẻ mặt thách thức, ánh nhìn rơi trên gương mặt lạnh lùng của cô toát lên vài nét thú vị. Lice đang chờ đợi, hay nói đúng hơn là đang muốn chiêm ngưỡng màn kịch do chính một tay mình tạo ra.
Bóng người cao ráo đổ dài trên mặt đất, những dấu vết do bánh xe ô tô để lại đã in rõ trên mặt đường nhựa trơn láng. Nắng chiều ghé qua làn tóc đỏ bồng bềnh trong gió, vờn đến đôi mi cong vút khiến chúng khẽ chạm nhẹ vào nhau, đôi mắt sắc lạnh nheo lại, mái tóc nhảy nhót sau lưng ôm lấy vùng hông quyến rũ ngả về phía sau. Dựa vào sườn xe, bóng người trên mặt đường đang dần thu lại, những dấu vết bánh xe mất đi sự che chắn hằn lên diện mạo dữ tợn.
"Thật đau lòng"
Yuju cứ dán chặt mắt vào dấu vết ấy mà không đáp lại Lice. Cô nghe không xót một chữ nào, nhưng quả thực vẫn không thể hiểu được.
Một lúc sau, cô lên tiếng.
"Chị đã từng nói, cuộc sống của bọn em cũng như dấu vết bánh xe in trên mặt đường trơn láng kia..."
Yuju chỉ tay vào dấu vết, cô nói tiếp.
"Từ khi xuất hiện cho đến lúc mang trên mình một diện mạo đáng ghê tởm (do nhiều dấu vết khác chồng chéo lên), dấu vết ban đầu vẫn sẽ không bị mất đi, nhưng gần như bị lu mờ hẳn so với những dấu vết mới"
"Vinh quang của một thần tượng sẽ nhanh chóng kết thúc"
"Đúng vậy. Nhưng chị có bao giờ nghĩ rằng chỉ cần một ít nhựa đường, tất cả những thứ đó đều sẽ tiêu tan chưa?"
Vậy nên cô không hiểu, tại sao Lice lại ra tay đối với chính người thuộc phạm vi quản lý của mình.
Cô không hài lòng nhìn Lice bĩu môi cười khẩy.
"Cô ta không phải là rất ngu ngốc sao? Chọn chị làm quản lý, chị có thể không một bước quẹt sạch những dấu vết mà cô ta để lại được sao? Sai trái, điều đó đối với tâm can của chị thực sai trái"
"Chị biết gì không? Cô ấy tin tưởng chị còn hơn cả bản thân của cô ấy. Vậy mà..."
"Dừng lại đi. Chị không muốn nghe em nói những lời chứng tỏ bản thân mình rất nghĩa hiệp đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)[Yukook] Không phải một lần
FanficLại một câu chuyện về Yukook viết theo đề tài thần tượng đây. ^_^ Mong m.n ủng hộ