Ngày 24/12/2016Jeon Jungkook bước ra khỏi toà nhà JYP với tâm trạng khá vui vẻ. Anh xách một đống đồ lên xe rồi ngồi sẵn vào trong ghế lái, tay còn nhịp nhịp vào vô lăng thích thú dồn ánh mắt về một góc tường phía trước.
Nếu không nhầm thì chắc chắn người đang núp ở đằng kia theo dõi anh là một paparazi của Dispatch, là đang nghi ngờ anh hẹn hò sao?
Phải, anh đang hẹn hò, mọi chuyện sẽ không quá tệ nếu như anh công khai việc này chứ?
Vươn tầm mắt đến phía dưới toà nhà, rồi lại hướng đến người phóng viên chuyên đi săn ảnh kia, Jungkook mỉm cười bí hiểm mở cửa xe bước xuống. Không phải muốn thấy anh hẹn hò lắm sao? Thì anh cho thấy.
Từ xa, Jungkook thấy một người dáng vẻ khá mảnh khảnh, mặc một chiếc áo len màu đỏ, trên đầu còn đội mũ giáng sinh trông đáng yêu đến lạ, người đó nâng cao tone giọng bất bình gọi.
"Này Jeon Jungkook, cậu xách có tí đồ thế sao không trở lại giúp tớ?"
Jungkook bước sang bên phải mở cửa xe, tiện thể đoạt luôn đống đồ từ tay người đó, lên giọng châm chọc.
"Ai bảo cậu dáng vẻ mảnh mai yếu đuối như vậy, có tí đồ cũng xách không xong hả?"
"Ai yếu đuối chứ đồ ngốc này, tớ mới mạnh mẽ hơn cậu"
Jungkook nhìn khinh bỉ.
"Cậu mới là đồ ngốc, đủ sức nằm dưới mà thôi"
"Này Jeon Jungkook, tớ rất..."
Người áo đỏ chưa kịp lên tiếng phản pháo thì từ trong toà nhà một người nữa cũng bước ra, dáng vẻ trông rất gấp rút, hớt hải, la ó bằng cái giọng con nít đặc sệt.
"Này Bambam, cậu đi sao không gọi tớ"
Yugyeom vừa ra khỏi mới ý thức được mình đang ở ngoài, cậu vội vàng chỉnh sửa lại quần áo xộc xệch, sải những bước đi mà bản thân cho là khá quyến rũ đến bên cạnh Jungkook và Bambam.
"Bambam, đồ xấu tính này"
Xém chút nữa là anh chàng dễ thương mặc áo len đỏ bị cậu bạn khổng lồ cùng nhóm tóm được nếu như không có Jungkook đứng ra cản. Bambam lên tiếng giễu cợt anh chàng tóc vàng Yugyeom.
"Cậu mà đi thì phần ăn của tớ sẽ bị bớt lại"
"Đúng vậy, cậu khổng lồ thế rồi ăn nhiều không khéo sẽ trở nên béo phì, lúc ấy làm sao thu hút fan girl được đây?"
Jungkook cũng hùa vào châm chọc Yugyeom khiến cậu chàng tức đến nổ đom đóm mắt.
"Thì ra mấy cậu ích kỉ như vậy"
Bambam và Jungkook nhìn nhau bật cười, Yugyeom lớn đầu rồi mà giận dỗi như trẻ con vậy.
Jungkook quàng tay lên vai Bambam hướng Yugyeom nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)[Yukook] Không phải một lần
FanfictionLại một câu chuyện về Yukook viết theo đề tài thần tượng đây. ^_^ Mong m.n ủng hộ