Chương 2

984 61 7
                                    


Dạo gần đây Yuju có vẻ là người bận rộn nhất nhóm khi phải liên tục đến địa điểm diễn ra các lễ trao giải cuối năm 2016 để tập dượt cho các màn trình diễn đặc biệt. Thời tiết những ngày cuối đông ở Hàn Quốc rất lạnh, nhiệt độ ngoài trời ở mức thấp nhất có thể xuống tới -7 độ C. Đây là lúc những chiếc áo phao idol lại được lăng xê nhiệt tình, Yuju cũng được anh quản lý sắm cho một cái. Do dáng người khá cao ráo nên khi cô mặc chiếc áo dành cho nữ chỉ che được đến đầu gối thôi, còn lại dưới chân thì mang boot cao đồng màu, trông vừa ấm áp vừa có thể tự tin khoe phong cách thời trang sành điệu.

Trùng hợp thay, vừa tập xong bài nhảy với một thành viên của Seventeen thì mấy ông anh Got7 cũng vừa mới đến, thế là Yuju đành nán lại chào hỏi đàn anh.

"Các anh trông có vẻ như mới từ trên giường bước xuống vậy nhỉ"

Yuju cầm bảy chiếc khăn đưa cho mỗi người một cái, lại nhìn ra khuôn mặt ngái ngủ cùng đôi mắt sưng húp của từng người mà không nhịn được buông một câu châm chọc.

Yugyeom lau mồ hôi trên trán, sau đó quẳng chiếc khăn về phía Yuju.

"Tớ buồn ngủ muốn chết đây"

Cái giọng the thé trẻ con khiến Yuju có chút mắc cười, cô cầm lấy chiếc khăn đem lại đặt trên giá treo, sau đó quay ra ngồi trên ghế.

"Vậy sao? Vất vả cho cậu rồi. Mọi người vừa ghi hình xong là chạy qua đây liền à?"

"Đúng thế, bọn tớ thức từ sáng qua đến tận bây giờ đấy. Mà cậu đến một mình ư?"

Yuju nhún vai.

"Ừ, tớ đến tập mấy bài nhảy kết hợp"

Bambam uống xong một hơi nước suối cũng muốn bon chen vào cuộc nói chuyện, hào hứng nói.

"Wow, thật sao? Với ai vậy?"

"Seventeen's Hoshi"

Nói đoạn, Yuju đưa mắt liếc qua Im Jaebum một cái, quả nhiên anh đang nhíu mày nhìn mình, trên mặt cư nhiên lại trưng ra cái biểu cảm khó ở đó.

"Nhóm của em chẳng phải cũng có nhảy chính hay sao? Không biết rảnh rỗi kiểu gì mà đi chọn hát chính vậy chứ?"

"Vậy em cũng sẽ về nói SinB thay em nhảy phần kết hợp với anh nhé"

Vừa dứt câu, Bambam ồn ào lại hú hét điên cuồng trước mặt Im leader nhằm hưởng ứng câu nói của Yuju, sau đó lại đến Kim Yugyeom nghịch ngợm bóp bóp vai anh tỏ vẻ an ủi.

"Nói hay lắm Yuju"

Im Jaebum mắt long sòng sọc tức giận, anh vòng tay qua cổ Bambam ấn xuống khiến đầu cậu chẳng ngóc lên được. Đoạn quay sang trừng mắt nhìn Yuju.

"Em dám?"

"Chẳng có chuyện gì em không dám"

Yuju vẫn thản nhiên ngồi bóc cam xem như không phải chuyện to tát gì khiến Im leader buộc lòng phải xuống nước.

"Thôi được rồi, anh thua"

Yuju nở nụ cười mãn nguyện, còn vui vẻ quay sang đập tay với Bambam và Yugyeom khiến ai đó tức muốn thổ huyết.

(Fanfic)[Yukook] Không phải một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ