Chương 11

759 43 6
                                    


"Cậu buông tay ra được rồi đó"

Yuju biểu cảm khó ở nhìn cánh tay mình đang bị Jungkook giữ chặt. Môi cô cách môi anh một ngón tay đang rất khó chịu bặm chặt vào. Chỉ là quay phim thôi mà, có cần phải đến mức này không? Cũng may là lúc nãy cô kịp thời thuyết phục đạo diễn quay cảnh này xa xa một chút để cô có thể đưa một ngón tay lên chặn lại. Chứ không là cô thề sẽ bỏ luôn bộ phim quái quỷ dài tận bốn tập này.

Xui xẻo thế nào mà nam chính lại là Jeon Jungkook.

"Cậu diễn tốt thật đó"

Jungkook cười toả nắng buông tay Yuju ra, bật lên hai ngón tay cái hí hửng tán thưởng.

Giải thích sự tình là tháng trước, Yuju được mời vào vai nữ chính cho một bộ phim của đạo diễn Oh, người mà lúc trước đã từng nói cô rất có tiềm năng đánh lẻ sang nghề diễn viên này. Tuy nhiên một bầu trời giả tạo (ý nói nghề diễn chẳng qua cũng chỉ là giả thôi) không thể thuyết phục được cô, lời từ chối buột ra khỏi miệng ngay tức khắc. Ấy vậy mà Yerin và Eunha lại đem chuyện sự nghiệp của nhóm ra mà thuyết phục cô tận mấy ngày liền. Cô cũng không thể hiểu tại sao lúc đó lại có thể ngu ngốc đồng ý kí vào bản hợp đồng một cách dễ dàng trước con mắt đắc ý của hai con người bướng bỉnh kia được.

"Không cần nói lời thừa thải. Biết đâu được sau khi công chiếu tớ liền bị một đống fan của cậu đuổi theo chém giết?"

Điều cô sợ nhất chính là áp lực từ dư luận.

"Cậu yên tâm, bộ phim này chỉ chiếu trên V+, tức là những bình luận tiêu cực ngay lập tức sẽ bị loại bỏ"

"Vậy thì sao chứ? Họ không nói ở trên đó thì sẽ đem đi chỗ khác nói thôi"

"Chỉ là đóng phim thôi mà"

Jungkook cũng biết Yuju là chúa ghét phiền phức. Anh cũng không thể giúp cô giải quyết đám fan cuồng kia nên tự nhiên câm nín chẳng thể nói được lời nào để xoa dịu.

Tính ra bọn họ cũng đã trở thành bạn bè được một tháng nay, thành kiến Yuju đối với Jungkook cũng bớt đi phần nào, càng ở gần cô, anh lại càng phát hiện ra tính cách cô vốn không hề chua ngoa như lúc trước, ngược lại khá ôn hoà và bình tĩnh. Hơn nữa còn biến hoá khôn lường, lúc lạnh lùng, lúc đanh đá, lúc lại rất vui vẻ, hiền hoà. Mà cô tuyệt nhiên lại tỏ ra đanh đá với một mình anh, có thể xem đây là một loại diễm phúc hay không?

Jungkook cười khổ.

"Nữ chính trong phim này đa sầu, đa cảm quá, chẳng giống với cậu chút nào"

Yuju gật gật đầu, cúi xuống chỉnh lại vạt áo hãy còn lộn xộn, ly trà nóng không biết từ lúc nào đã nằm lăn lóc dưới sàn nhà, vũng nước chạy từ từ theo hướng giày Jungkook khiến dưới chân anh ướt đẫm một khoảng rộng.

Cô gái mặc chiếc váy ren trắng tinh giật mình bật dậy, theo bản năng hét lên một tiếng.

"Á!!!!!"

Jungkook vội vàng chạy lại nắm tay kéo cô gái ra khỏi vũng nước nóng, ánh mắt lo lắng đong đầy nơi đồng tử màu nâu sậm.

(Fanfic)[Yukook] Không phải một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ