9.2

248 28 0
                                    

Xin lỗi các thím hôm qua tui đăng phần 10 mà quên mất còn 1 phần nữa của phần 9 phiền các thím thông cảm cho con bã đậu lú lẫn này 😢😢
--------------------------------------
"Nga____" Thạc Trấn kéo âm thanh thật dài.

Nó còn cho rằng Quốc ca ca của nó đột nhiên thay đổi! Hóa ra là có ý đồ khác!

Nó nâng hai cánh tay nhỏ gầy của mình vòng quanh cổ của Chung Quốc lần nữa, hôn một cái chóc lên môi Chung Quốc.

"Như vậy ngươi thỏa mãn rồi đi?" Thạc Trấn mắt mang nụ cười nhìn Chung Quốc.

Nhưng là, Chung Quốc vẫn lạnh mặt.

"Ai da, ca ca, ngươi sao vẫn còn xụ mặt như thế a? Cẩn thận nhíu mày quá lâu, có thể biến thành quái vật mày nhăn đó nga!" nó trêu chọc kéo kéo chân mày Chung Quốc, cười nháo nói.

"Nào, cười một cái đi! Ngươi xem Hưởng ca ca người ta cười anh tuấn biết bao, mị nhân biết bao, ngươi cười lên nhất định đẹp giống hắn nga!"

"Phí lời! Ngươi là tên ngốc sao, hai gương mặt giống nhau như vậy, cười lên đương nhiên giống nhau, nhưng mà, ta cười lên thì có phần đẹp hơn!" Chung Quốc không hảo khí nhẹ mắng. Cuối cùng, hắn đương nhiên cũng không quên khoa trương bản thân, thật là một nam nhân kiêu ngạo tự hào.

Thạc Trấn phốc một tiếng quay nhìn Tại Hưởng chớp chớp mắt.

Tại Hưởng cũng hồi lại cho nó một nụ cười, nụ cười dịu dàng.

" Quốc ca ca, ngươi nếu còn không cười, thật sự sẽ biến thành quái vật mày nhăn ô!" Thạc Trấn đưa tay ra thay Chung Quốc kéo ra một nụ cười.

Cuối cùng, Chung Quốc cũng không chịu nổi, bị Thạc Trấn trêu cho bật cười.

Hắn một tay ôm nó vào lòng, cười xoa xoa tóc nó, " Trấn nhi, ngươi tiểu quỷ tinh quái!"

"Ha ha!"

" Trấn nhi, ta nói cho ngươi hay, ta mới không phải là quái vật mày nhăn gì đó mà ngươi nói đâu, ta chính là vô cùng anh tuấn nga!"

"Đúng, đúng!" nó cười gật đầu hưởng ứng.

Đột nhiên, Chung Quốc nâng cằm Thạc Trấn lên, bộ mặt chân thành nhìn nó chăm chú.

" Trấn nhi....." Nhưng hắn muốn nói lại thôi.

Bộ dạng chân thành của Chung Quốc, khiến nó cảm thấy buồn cười, nhưng nó lại không dám cười ra tiếng.

Nó chỉ đành giả vờ thanh thanh yết hầu, "Khụ! Ân, ca ca, sao vậy?"

"Nếu so với Hưởng, ta có phải là đẹp hơn không?"

Một bộ mặt nghiêm túc như vậy, không ngờ lại đi hỏi một vấn đề khiến người ta muốn té xỉu thế này.

Thạc Trấn nghe xong xém chút ngã lăn quay.

Đặc biệt là khi nó nhìn bộ dáng Chung Quốc tự cho là đúng dùng tay vuốt vuốt cằm, chỉnh trang sắc đẹp, càng khiến nó ôm bụng lăn lộn.

Huynh đệ họ thật đáng yêu!

"Ngươi....." nó cười lớn không ngừng, căn bản không nói trọn câu.

[VKookJin] CrabitWhere stories live. Discover now