11.1

264 40 2
                                    

Kim Thạc Trấn  trở về đại trạch viện, tính thời gian cũng đã được một tuần rồi.

Nhưng y đã mất đi nụ cười, giống như một con búp bê Pháp băng lạnh không chút biểu tình.

Vì muốn tìm lại nụ cười ấm áp vui tươi ngày trước cho Tiểu Trấn , Tại Hưởng và Chung Quốc đã nghĩ hết mọi giải pháp. Nhưng họ một chút cũng không hiểu Thạc Trấn rốt cuộc là đang muốn những gì, chỉ hồ loạn áp đặt những thứ mà họ ‘cho rằng’ lên người y.

Nhưng mà, thứ Tiểu Trấn  muốn thật ra rất đơn giản, y chẳng qua hy vọng họ lại lần nữa lập lời thề với y, lại lần nữa nói với y họ để ý y bao nhiêu! Mà không phải là đưa tới những vật phẩm quý trọng nhưng vô pháp biểu đạt tình ý này.

Y chỉ muốn họ nói ra mấy câu đơn giản mà thôi.

Sáng sớm tỉnh lại, y nhìn chăm chăm mớ quà còn gói kỹ, y chậm rãi mở cửa.

Trong ánh sáng ban mai rực rỡ, y nghiến răng nghe két két.

Đó là một chiếc đồng hồ kim cương rất đẹp, dùng những hạt kim cương nhỏ tạo thành.

Thạc Trấn dùng hai ngón tay cầm đồng hồ lên, sau khi ném cho nó một cái nhìn chán ghét, lại hung hăng vứt nó về.

Y hừ lạnh một tiếng. Họ lại mua cho y sao? Hay là cho rằng như vậy, thì y có thể dễ dàng tha thứ cho sự thất tín của họ?

Không thể!

Trước khi họ lĩnh hội được dụng ý của y, y sẽ không dễ dàng tha thứ họ như vậy.

Y khinh bỉ và căm hận nhìn quanh trong căn phòng khắp nơi đều là quà và búp bê Pháp.

Y phát thệ nếu họ lại dám tặng thứ gì đó cho y nữa, y tuyệt đối sẽ động thủ đánh họ.

Thêm nữa, y cũng đã chịu đủ sự chậm chạp của họ rồi.

Thạc Trấn như mang theo tâm sự nhìn ra ánh sáng ngoài cửa sổ, đột nhiên, y câu lên một nụ cười không mang theo hảo ý.

Nếu họ đã đần độn như thé, y sao lại không đập nước trợ sóng một chút chứ!

Y sẽ cho họ lần nữa lĩnh hội tình yêu.

Y quyết định xua tan tình tự nặng nề mấy ngày nay, tẩy hết đau xót nở nụ cười kiên cường, đây là nụ cười thật tâm vui vẻ nhất của y trong suốt một tuần này.

“ Hưởng , ngươi có nhìn thấy Tiểu Trấn không?”

Chung Quốc mang vẻ mặt hoảng loạn chạy tới hỏi Tại Hưởng.

“Không có, Tiểu Trấn không phải đang ngủ ở trong phòng sao?”

“Y căn bản không có ở trong phòng!” Chung Quốc khẩn trương cùng cực nói, “Khi ta đến phòng gọi y ra ăn sáng, chỉ thấy dưới mềm cộm lên, ta cho rằng y còn đang ngủ, muốn tới đánh thức y, ai biết vừa mở cái mềm ra, thứ ở bên trong chỉ là con rối mà chúng ta đã tặng cho y.”

“Ngươi nói cái gì?” Tại Hưởng bật dậy từ trên ghế, “Còn ngốc ra ở đây làm gì nữa? Còn không mau đi tìm y!”

Tại Hưởng  sau khi hét lên, lập tức chạy ào ra ngoài trước tiên.

Tiếp đó, Chung Quốc cũng gấp gáp chạy theo sau Tại Hưởng.

[VKookJin] CrabitWhere stories live. Discover now