Freya
Band's Fighting Spirit Battle.
Ito na...
Ito na ang araw na pinakahihintay ng Grupong Astronaut na kinabibilangan ko. Dalawang kanta at sunod sunod sa isang performance, it's a bit harder than i thought. Pwede kasi kaming malito and worst ayun ang ikasisira ng performance.
Nasa Backstage kami ngayon at kasama ang pito pang banda. Ang Death Harmony, Quin and Quings, Vintage, 10nth, Angels Feather, and Lock-in Flowers na kinabibilangan ni Athena a Drumer.
Bumaba na galing sa stage ang katatapos lang mag perform, ang BroadCasters. Nice performance ang gagaling nila!
Dahil tapos na ang limang banda. Ang Grupo nila Athena na Lock-in Flowers at ang Grupo ni Juleigh at Lei na Death Harmony nalang ang di pa nakakapagperform kasama na kami.
Biglang nagsalita ang emcee kung sino ang susunod kaya kinabahan na ako. "Our next performers are..... Death Harmony!" Nagsigawan ang mga crowds at nagpalakpakan.
Dinaanan kami ni Lei kasama ang iba pa pero si Juleigh ay huminto. Naglip sync sya na "You are going to lose" ani nya sabay turo sakin. Tsk kala nya papadala ako sa kanya. Dream on Bijj.
Ang unang song nila ay You're not mine ni Nyoy na dating kinanta nya sakin nung nanliligaw sya.
Hey you, I just wanted to say How perfect you are in every way Saying I love you at this moment would be way out of line
'Cause you're not mineHey you, I just wanted to say How beautiful you are everyday Saying I want you every moment right now is just not the time
'Cause you're not mine.Napapunas nalang ako sa gilid ng mga mata ko na tila may kinukuhang muta. Yun na ba iyon kasi Kung nang aasar man sya. Hahahahaha di ako affected sorry.
Natapos ang first song nila ng si Lei ang vocalist. Ang second song naman ay When your gone. Kinanta sakin ni Lei yan nung gusto ko ng makipag break up noon. So he is teasing me talaga. Try me.
Natapos ang performance nila kaya bumaba na sila sa stage. Huminto si Lei sa harap namin at itinaas ang isang kamay sign para huminto rin ang iba. Napasimakot nalang ako sa ginagawa nya ng lumingon sya sa gawi ko ngumisi lang sya at binigyan ako ng Loser hand gesture. Nanya'! Nagtuloy tuloy na sila sa paglalakad.
Ang sunod na tinawag ay ".....Astranaut." Natahimik ang lahat sa pagakyat namin ng Stage. Nang makita na nila kami tsaka sila nagsihiyawan at nagpalakpakan. Nagpaka mysterious kasi kami nitong mga nakaraang araw yung pag may nagtanong kung kasali ba kami sa band hindi yung sagot namin o nang isa sa amin.
Pumwesto na kami sa kanya kanyang positions. Kinakabahan ako dahil first time kong kumanta sa harap ng maraming tao. Gusto nga akong sumali ni Mommy sa Choir pero ayoko. Mahiyain kaya ako!
Pinatay na ang ilaw hudyat para magsimula na kami.
She lives in the shadow of a lonely girl---
Voice so quiet you don't hear a word---
Always talking but she can't be heardPaninimula ko kahit wala pang kahit na anong tugtog dahil ayun naman ang napagusapan.
You can see there if you catch her eye---
I know she's brave but it's trapped inside---
Scared to talk but she don't know why~Kumanta parin ako ng walang kahit na anong tugtog kaya nag sisigaw na ng 'Boo" ang iba dahil sa bitin ata o sa kawalan ng tugtog? Both? XD
Wish I knew back then
What I know now
Wish I could somehow
Go back in time and maybe listen to my own advice~
YOU ARE READING
My Stalker, My Enemy.
RomanceFreya Allison Imperial is a full time second option girl, lagi siyang talunan. They know her as a weak spot, but they didn't know that she can figure things out, she can face anything. There she has two friends who can fight along side with her. But...