Freya
Wasak
Ilang mga araw at isang buwan nang nakakalipas ang lahat. Masaya na ako't unti unti ko na s'yang nakakalimutan. Magpapatuloy pa hanggang sa malimot ko na s'ya ng tuluyan.
"It's a Sunny day in a wonderful Saturday!" Masiglang pinakawalang tinig ni Athena. What's new? Happy- go- Lucky lang naman yan. Char. Masaya kasing maging masaya. ?_?
"I know that! Alam ko yang ngitiang yan. Yieeeeeeee!!" Bigay todong kilig ni Trish. So ako lang ang walang alam ganon?
"Uhmm... what's with the smile? Anong alam n'yong hindi ko alam?" Tanong ko sa dalawa. Tumingin ako kay Athena, nakatingin ito sa phone at nakangiti. "Ok i got it. Anong oras?" Tanong ko sa kanila.
"5:30 pm. Guuurls im so excited!" Masayang tinig ni Athena. Nagtatatalon pa sya sa saya.
"Call me in."
"Me too!" Ani Trish.
"Ayoko! I can do it on my own. Ginawa n'yo kaya akong clown nung last date ko! Makapal na foundation na hindi ko naman ka-shade at mapupulang labi, Thats not my style!" Pagmamaktol ni Athena.
"Ok, ok we're going to take this seriously this time. I swear." Anang tinig ni Trish. Sincerely!
Habang nagtatalo sila. Kinuha ko muna ang iPad ko at tumitingin tingin muna ako sa QuinillaSite. Theres so much more here. I can't believe na ganito kalaki ang usapan sa school namin. Theres a post here says...
08161*
An Student laughs hard!Ugh! What a nonsense news! Kaya ang baba ng ratings e. Pasikat. Tinabihan ako ni Trish at Athena sa magkabilang gilid at nakitingin tingin din. Wait, There's more!
08121*
The unknown student slaps the face of Ms. Juleigh San Pascual! It was a hard slap that anyone doesn't want to have."Matagal tagal narin ito. Pero hanggang ngayon ay viral parin. C'mon its September, August pa ito. Hindi maka move-on?!" Angal ni Athena. Oo nga may point sya.
"But, Girls I wonder kung nag reremove ba sila ng mga old news. Pero sa bagay. Yung walang kwentang balita nga binabalita pa nila mga old news pa kayang sumikat na sa Site?" Anang tinig ni Trish.
"Duuuhh, sinagot mo lang yung tanong mo." Pag iinarte ng isa.
"Yah, right." I agree.
09231*
The Bands Fighting Spirit is intense! The winners get along and they will perform soon at the biggest event that our school will have! Good luck."Athena! May performance pala kayo sa nalalapit na big event ng school?" Tanong ko sa taong katabi ko lang naman.
"Yeah nabasa ko." Pagpipilosopo nya sa akin. Wala talaga kayong aasahan diyan.
"Kahit kailan talaga." I whispered.
09261*
Breaking News!
Our contenders which is Red Mages in Universities Linus Cup (ULP.) Lei Juaqin gets 30 points from their game. Quinillia University vs. Gampeur Jun Skaite University! It was a Close Game!"What's new?" I said and then smirk. Iniscroll ko ng mabilis para hindi na ako pag diskitahan ng dalawang 'to.
09261*
Breaking News!
Our School won in the Universities Linus Cup! Basketball is a difficult sport because all of the university haves this and they can battle it on. But, our school get along! Red Mages won the championship for the 4th time! Thanks to our new MVP Lei Juaqin for making this new history! Our Professors and the proudiest Couch Larry wants to celebrate our big success.
YOU ARE READING
My Stalker, My Enemy.
RomanceFreya Allison Imperial is a full time second option girl, lagi siyang talunan. They know her as a weak spot, but they didn't know that she can figure things out, she can face anything. There she has two friends who can fight along side with her. But...