geL's note: Wcb sakin and happy 4K+ reads!!! (haha, okay ako na ang OA sa pagkatuwa!) Salamat salamat sa suporta nyo sa Bestfriends Forever. Suportahan din naman ninyo po sana ang ibang stories ko na nakapost naman sa 'MY WORKS' sa profile ko. Tenkyu! Hahaha.
WAIT BAGO NYO PO BASAHIN, TINGNAN NYO MUNA KUNG 2PAGES NA TONG UPDATE NA TOH KASI MOBILE LANG GAMIT KONG PANG-UPLOAD KAYA I KNOW NA MABIBITIN LANG KAYO KAYA MATUTONG MAGHINTAY OKAY PO BA? Hehehe. Peace be with you mahal kong readers! :)
.
__________________
.
Chapter 11.2
.
=Karen's POV=
.
Oh no-no!
.
Ang mukha nya...
.
Papalapit na talaga sa mukha ko...
.
Pbb awkward talaga!
.
Shet! Napalunok tuloy ako.
.
Ang seryoso ng mukha nya habang titig na titig sakin.
.
Pinahidan nya ang mukha ko ng...
.
.
.
.
.
PUTIK? Anak ng putik 'tong lalaki na 'toh ah!
.
"Hoy! Ang baboy mo ah! Ba't mo ko pinahidan ng putik?" inis na inis na sabi ko sa kanya nung nakatayo na sya.
.
"Ahaha, kung nakikita mo lang ang sarili mo ngayon nakakatawa ka! Ahaha! Pulang-pula ka na!" tawa pa din sya ng tawa.
.
Mas nakakatawa naman kaya ang itsura nya ngayon. Mukha syang baboy na nakawala sa kural na naglangoy sa putikan. Bwiset!
.
"Hoy bakulaw ka, tingnan mo muna sarili mo! Mas nakakatawa ka kaya. Daig mo pa ang baboy na naglangoy sa kural."
.
Natigilan naman sya sa sinabi kong yun kaya nagalit na naman sya. Pikunin talaga grabe!
.
Nakakainis sya, kinabahan talaga ako sa ginawa nya. Pero... Nuh-ah! Never! Hindi ako nanghihinayang nuh.
.
"Hoy! San ka na naman pupunta?" sigaw ko sa kanya dahil mukhang iiwan na naman nya ako dito.
.
"Uuwe na ako! Bahala ka dyan!" pasigaw na sagot naman nya.
.
Teka? Tama ba yung narinig ko? Pauwe na? Yey! Sa wakas makakauwe na din kami.
.
"Sandali! Hey! Kit, wait naman!"
.
At last nahabol ko na ulet sya.
.
Pero teka? Tama ba tong dinadaanan namin?
.
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS FOREVER (Completed)
HumorCOPYRIGHT © MAY 18, 2012 - MAY 05, 2014 ~Paano kung magbestfriend ang dalawang controversial girl housemates na sina Karen Reyes at Myrtle Sarrosa? Kaya ba nilang mapanatili ang sister-like-relationship nila kung matututo silang umibig?