Bas POV.
nandito pa rin ako sa harap ng klase at nakatayo.
Parang tumigil ang oras dito sa classroom buhat ng pumasok siya.
Iba na yung aura ng room buhat ng dumating siya.
Yung mga babae di na natigil sa kakatili.
Well diko din naman ikakaila na gwapo talaga siya.(tumigil ka Bas lalaki ka dito)
aii oo nga thank you konsensya.(as if hihi)
OK OK di na siya gwapo mas gwapo ako sa kanya.Pinatigil na nung prof ung mga kaklase ko at sinabihan ako na magpakilala na.
Ako nga pala si Bas Sudarej, Ikinagagalak ko na makilala kayong lahat . saad ko at nag wai upang gumalang.
Nung pabalik nako sa upuan may tumayong kaklase at nagtanong .
(Bas pwede ka bang ligawan ?) feeling ko sasabog nako ngaun dito , hindi naman kse babae ung nagtanong saken . nagtawanan tuloy ung mga kaklase ko.
(Hindi ka naman kase mukhang lalaki ,ang ganda mo kase) dagdag pa nia na lalong nagpalakas ng tawa ng mga kaklase ko .
GANDA NG FIRST DAY KO ! GRABE
Pinabayaaan ko na lang sila at naglakad papunta sa upuan ko. At dun ko lang napansin sa sa tabi ko pala umupo ung lalaki kanina.
Occupied na pala lahat ng seats dito ung sa tabi ko na lang hindi, kaya no choice na rin siya pati ako.
(Sobrang swerte naman yata ng first day ko.) chant ko sa utak ko.
Sa totoo lang ayaw ko naman katabi to ee .
Nakikipagpalit ako ng pwesto sa mga kaklase kong babae pero ayaw nila.
Dito na lang daw ako.Ang gugulo nila hah, kanina halos lumuwa na ung mga esophagus nila sa kakatili dahil dito sa kumag na to pero ngayon ayaw nila makatabi. Gulo niyo po.
Dahil alam ko naman na walang gagawin ngayon dahil first day lang. Nilabas ko ung isang Libro ko at headset .
Magbabasa na lang ako at makikinig ng music. Headset on na.
1234 5 I love you
6789 I love you
everyday and night I love you
ohh my darling oh.......
YOU ARE READING
WAR FOR LOVE
FanfictionHIGHEST RANKING #289 on fanfiction [Tagalog] COLAB FANFICTION of 8 artist. KIM, BAS, SINGTO, KRIST TAE,TEE ,MEW & ART.