MISSION 101

117 18 1
                                    

click ⭐ pls

TAE'S POV


Nagising ako dahil sa bigat ng nararamdaman ko. Tinotoo nya talaga yung sinabi sa akin kagabi.

Hindi nya ako pinakawalan.  Hanggang ngayong paggising nakakapit pa rin sya sa akin at parang dinadama ang init na nagmumula sa aking katawan.

Inilayo ko na lang ang pagkakahiga nya sa akin, pero sa halip na mailayo ko sya mas lalo lang syang dumikit sa akin at ininuan ang ulo nya sa dibdib ko.

Hinayaan ko na lang sya.

Tsaka masarap din sa pakiramdam yung init na naggagaling sa kanya.
Napakakomportable sa feeling.

Di ko namalayan nakatulog ulit ako.

☁️☁️☁️☁️☁️☁️

KIM'S POV

KIM'S POV

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Arayyyy...  sigaw sa akin ni Krist.

"Bakit ba naggugulo ka ng pagtulog? alam mo naman na may hangover angil ni Krist

" excuse lang po manong  baka iniisip mo nasa kwarto mo kayo? Aba kayong dalawang kumag siniksik nyo ako dito sa kwarto ko. Kaya kung pwede bumangon na kayong dalawa at malapit na mag lunch. Dahil kung hindi magtatawag na ako ng chambersmaids para ipaligpit ko kayong dalawang kalat dito sa kwarto ko. '

OO na! Babangon na nga kami.
Hoy MEW! ikaw malaking kalat ka bumangon ka na rin, ipapatapon tayo dito ng MAFIA Boss.

Haha. natawa na lang ako sa mga pinagsasabi ni Krist kay Mew. Ayaw kasi gumising tulog mantika.

Naligo na lang ako to freshen up a bit. Nahihilo pa din kasi ako ng konte.

Paglabas ko nagkukulitan na yung dalawa, parang mga walang balak maligo.

Hoy kayong dalawa wala ba kayong balak maglinis ng sarili nio! nangangamoy na kayo mga ugok.

"hala bae si koyah ang hard nya satin. pinch him for me bae na na na na. shiya anong trip ni Krist.

Lumapit tuloy sa akin si Mew sabay kurot sa magkabila kong pisngi.

'ahhhhh. ano bang trip nyong dalawa, sinabi ko naman sa inyo na iwasan nyo suminghot na katol. Ahhh..

Di pa din ako tinitigilan ni Mew kakakurot sa pisngi ko.

' Ang hard mo daw kase sabi ni bae. Tapos, tapos ang pogi mo pa daw. HOW TO BE YOU PO? sabi nya in girly tone.

'Wala kayong magagawa, kahit anong gawin nyong dalawa di kayo magiging kasing pogi ko.Nag iisa lang ako huh.
ONE and ONLY.

Sabay alis ng kamay ni Mew sa mukha ko.

WAR FOR LOVEWhere stories live. Discover now