mCDonalDs

121 21 28
                                    


Yey #647 in fanfiction. Thanks guys. Dont forget to click that ⭐⭐⭐⭐⭐

BAS POV.

Hindi pa rin ma process sa utak ko ung mga narinig ko kahit ilang days na ung nakalipas .

Si Art at Mew? Ano yung ingatan?


Ughhh nakakainis si Singto di pa kasi sinabi sa amin ni Beam. Nababaliw tuloy ako mag-isip. Tapos si Art naman wala man lang nabanggit tungkol dito.



Hmmmm. Tama na nga.  Makakalbo lang ako sa kakaisip.


Friday na ngayon pero parang first day pa rin namin. Halos buong linggo lang kaming ginawa. Minsan nga nag hahalf day nlang ako. Nakakatamad lang kasi di naman naglelecture.

Hihintayin ko na lang yung lunch then uuwi na ako. Ngayon literal na half day lang sched. ko kaya makakauwi ako ng maaga.


Tinext ko na lang yung tatlo na mauuna na ako umuei kasi halfday lang ako.

Nagreply agad si Tee.


Mag Cab ka na lang muna. Di ko kasalanan na maaga kang uuwi ngayon.  Kaya magtiis ka ugok.

Hayuff talaga to. Pasalamat ka bestfriend kita. Haha.



Di na rin naman nagtagal at naglunch break na. May mga kaklase akong nagyaya sa akin na sumabay sa kanila na maglunch pero tinaggihan ko. Sabi ko sasabay ako sa mga kumag kong bestfriend. Pero syempre i lied. Uuwi na talaga ako.


Lumabas na ako ng campus at pumara ng taxi. Nagpahatid na lang ako sa baay namin.



Yeyyy. At least now i can relax my tired mind from what i am thinking recently.
Ughh nakakastress kasi Art. Kaurat.

I lay on my bed as long as i entered my room. I feel so comfortable now. Not so long i became sleepy until i slept.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Pass 3 pm na nung nagising ako dahil sa kumakalam kong sikmura. Di nga pala ako nakapaglunch. Di ko rin namalayan na nakatulog ako.

Dali dali akong pumunta sa bathroom upang maligo.

Nagsuot lang ako ng shirt at ripped jeans.
Kakain lang ako sa labas. Di kasi ako marunong magluto. Haha wala si Art ung chef namin. So no choice ako.

Mabilis naman akong nakahanap ng sasakyan ko. Nagpahatid lang ako sa isang resto.



Pero nagdalawang isip ako ng makababa na ako ng taxi. Nakita ko kasi ung favorite fastfood ko. MCDONALS. Nag crave tuloy agad ng fries. So napagdesisyunan ko na sa McDo na lang ako kakain. Hehe Bata pa naman ako. Blee😝😝😝

Umorder ako ng dalawang large na fries, burger tas isang coke float. Kahit gutom ako yan lang kakainin ko. Trip ko lang wag kayo makialam.

Ng makuha ko ng yung order ko naghanap na ako ng uupuan pero mukhang puno na yta lahat ng seats.


Pumunta ko sa bandang dulo sa kaliwa, pero puno pa din. Sa Kanan meron pero may nakaupo, iisa lang naman niya kaya kakapalan ko na mukha ko. Alangan naman kainin ko to ng nakatayo diba!


Ahh excuse me pwede pong makiupo, kung pwede lang.

Tumango lang sya bilang sagot sa akin, kaya umupo na lang ako sa tapat nya.

Same as me ung order nia. Haha mukhang nagutuman din sya.


Pero bakit balot na balot naman to si kuya? Di ba siya naiinitan?



Nakahood / naka fasemask/ nakajacket/ nakashades, kuya riding in tandem?

Haha ang init tapos ganian sya.


Di ko na lang pinansin.  Pasalamat na alang ako at pinayagan nya pa akong umupo dito sa table nya.


Gagawin ko na ang rituals ko. Yey
Pakabaliw minsan.



Inuna kong kinain ung burger. Tinangal ko muna ung lettuce, cucumber tapos ung kamatis. Di kasi ako kumakain ng veggies (duhh cheeseburger na lang sana inorder mo diba, kung ayaw mo rin naman ng gulay) Shatap konsensya.

Basag trip din si kuya konsensya ee noh!

Sa sobrang gutom ko saglit ko lang nilantakan ung dalawang burger na inorder ko. Di naman uta ako halatang gutom haha. Di ko tuloy napansin na nakatingin na sa akin tong katable ko.

Parang wala kong table manners un siguro nasa utak nito ni manong. Ang butakal ko daw kasi kumain. Paki nya ba! Dont care. 😝😝


Pinagpatuloy ko nalang ung pagkain ko. Next na ung fries. Kumuha ako ng isang fries tapos in dip ko dun sa float.


Hmmm. Ansarap talaga. Sabihin nio ng weird ako. Bakit na try nio na ba? I try nio to prove na masarap talaga to.

Inulit ko lang ng inulit ung ritual ko ng kabuaangan sa pagkain ng fries.



What are you doin? Tanong ng ka table ko.


Wala indidip ko lang tong fries sa float. Gusto mo itry sabi ko sa kanya sabay tapat sa bibig nia ng fries na hawak ko. Then i realize na may mask pla sya. So para akong tanga, tsaka baka sa isip neto fc ako.

Binawi ko nalang ung ginawa ko at kinain ung hawak ko

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Binawi ko nalang ung ginawa ko at kinain ung hawak ko. Haha tapos nag peace sign ako sa kanya. Inisnob nya lang ako.

If you want more, then you can eat those. Im aready full. Sabi nya.

Pero di naman nabawasan tong inorder nya pano sya nabusog? Amazing si kuya. Haha. Di ko to hihindian. Bahala na ung diet ko. Minsan lang naman. Haha.


Nagwai ako ng thank you.. WOOO feeling blessed. 😇😇😇


Halos naubos ko na lahat ng order namin.

Ah, Bas may dumi ka sa gilid ng labi mo.

Kinuha nya ung tissue at pinunasan ung gilid ng lips ko.

Im going. Last line nya.


Wait tinawag nya akong Bas, ibig sabihin kilala nya ako? Sino kaya si kuya behind that riding in tamdem look?






Q. Sino si kuyang naka riding in tandem attire?

A/N: hindi ako maguuldate hanggat walang nakakatamang sagot. Haha.

So ayun short update lang. Sornah binitin ko talaga.

Dont forget to click that⭐

@dhanpoja





 

WAR FOR LOVEWhere stories live. Discover now