P/S: i would love to thank you guys for all the support you made. Now this story have 200+ read. Im so happy, im just a simple writer, first timer to be exact but your support made me excited to do my next update. Love you guys. So lets stop this
And here we go.KRIST POV.
Pinatipon namin lahat ng freshmen sa activity hall. Firstday ng college ngaun at tradition na ng engineering dept. ang initiation para sa mga freshmen.
Wag nio masamain ung initiation, hindi naman ako brutal tulad ng mga nagdaang Head Hazer ng faculty namin.
8:30 na ng umaga at natipon na rin ang mga freshmen para sa initiation. Naibigay na din ang TAGS at shirt na gagamitin ng freshmen para sa gagawin naming activity.
Tumayo na kami sa harap ng activity hall.
Thuk Khun(everyone)
Sawadee khap thuk khun.
Ako nga pala si KRIST PERAWAT.
Inyong senior sa faculty ng Engineering. At ako rin ang Head Hazer para sa taong ito (Strong baritone voice)Sa totoo lang kinakabahan din ako.
Alam ko naman na ganito rin yung naramdaman ng mga nakaraang Head Hazer. Ganito pala yung kaba pag ikaw na yung tatayo dito sa harap.Responsibilidad din naming mga senior na alagaan kayo sa isang academic school year. Para kayo ay madesiplina.
Gusto ko na lahat kayo ay mahigpit na sumunod sa ating rules and regulations. Pero kung di kayo sang-ayon saan mang rules. Pwede kayong lumapit sa akin ano mang oras. Willing akong makinig sa ano mang opinyon ninyo.
nasa kalagitnaan na ako ng pagsasalita ng biglang pumasok ang isang freshman sa activity hall.
Naka shirt at Tag na rin siya kaya madali ko na lang malalaman kung sino siya.
Ng makalapit na siya sa activity ground.
0062 tawag ko sa kanya ngunit tinignan niya lang ako.
0062 tawag ko ulit sa kanya.
Pumunta naman sya sa harap ko na parang wala lang.
0062 anong pangalan mo?
Singto Prachaya khrap. sagot nia ng nakatitig sa akin.
bakit ngayon ka lang? Hindi mo ba alam na dahil sa ginawa mo pwede kang maparusahan.
Di siya sumagot. Nawawalan na ako ng pasensya sa freshman na ito. Late na nga siya sa activity may lakas pa siya ng loob magmataas.
0062 kinakausap kita. Di ka ba marunong sumagot. Hindi ka marunong gumalang sa senior mo. Halos pasigaw kong sabi sa kanya.
YOU ARE READING
WAR FOR LOVE
FanfictionHIGHEST RANKING #289 on fanfiction [Tagalog] COLAB FANFICTION of 8 artist. KIM, BAS, SINGTO, KRIST TAE,TEE ,MEW & ART.